J.river media center full - Trung tâm đa phương tiện hàng đầu thế giới

   JRiver Media Center là phần mềm chuyên dụng hàng đầu thế giới trong việc trình diễn multimedia bao gồm các định dạng audio, video, image, TV ,postcast. Với JMC bạn có thể chơi tất cả các định dạng media phổ biến mà không cần cài thêm bất cứ một codec nào khác. Không chỉ như vậy JMC còn là một thư viện quản lý các file media của bạn một cách hợp lý và trực quan, cùng nhiều chức năng khác.
    Tất cả chỉ gói gọn trong một file cài đặt hơn 23MB.
    
    Âm thanh tuyệt hảo.
   Giới Audiophile trên thế giới đều công nhận JMC là phần mềm đứng đầu trong việc phát ra âm thanh tuyệt vời nhất. Với hơn 15 năm phát triển JMC là phần mềm tiên phong khi đưa âm thanh chất lượng cao trong thời đại kỹ thuật số đến với mọi người. JMC vượt qua tất cả các đối thủ lớn khác như WMP, itunes, Jetaudio, Winnap, foobar2000 giành được sự tin tưởng của dân sành lossless. Mặc dù cái giá 50$ dành cho JMC là một ngăn cản lớn cho người dùng bình dân tiếp cận phần mềm này khi mà các phần mềm nổi tiếng khác đều miễn phí. Nhưng đối với những người khó tính trong việc thưởng thức âm nhạc thì JMC lại thực sự đáng giá.
     Để có thể thưởng thức âm thanh tốt nhất các bạn cần có một soundcard với ASIO tích hợp, với một soundcard có ASIO thì đó không còn gì tuyệt vời hơn. Còn nếu không có soundcard rời bạn có thể output bằng WASAPI cũng cho chất lượng vượt trội.
     Có thể chỉnh output bằng cách vào Tools => Options => Audio, chọn output ngay bên dưới Audio Device như hình dưới. Chú ý rằng khi bạn out bằng ASIO hay WASAPI thì âm thanh hệ thống sẽ bị đóng, không còn thứ gì phát ra âm thanh nữa ngoại trừ JMC, bạn cần chỉnh volume về Internal Volume để điều chỉnh âm thanh lớn bé. Cách chỉnh về Internal Volume nhanh là nhấn vào biểu tượng volume (biểu tượng cái loa) và tích vào Internal Volume.
     Ngoài ra JMC còn có một chức năng khá đáng giá nâng tầm chất lượng âm thanh ngang ngửa với các phần mềm như SQ, XXHighEnd, Jplay đó là chơi nhạc trực tiếp từ Ram chứ không sử dụng ổ cứng. Nguyên lý của hoạt động này là bài hát sẽ được load vào Ram từ đó mới được phát ra, điều này khiến độ nhiễu được giảm ở mức tuyệt đối. Để kích hoạt chức năng này bạn hãy tích vào "play file from memory..." ở phần Setting trong Audio nhé. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng chức năng này thì đừng ngạc nhiên nếu lượng ram chiếm dụng có thể tăng lên từ 2 đến 3 lần bình thường.
     
    Chơi video chất lượng cao  
   Hiện có rất nhiều phần mềm chơi video tốt như KMP, MPC, Splash, Pot, VLC, GOM... Và dù người ta biết đến JMC như một phần mềm chơi nhạc lossless hàng đầu hơn là chơi HD nhưng khả năng chơi video của JMC cũng thuộc top đầu sánh ngang với nhưng MPC, KMP hay Splash Pro. JMC sử dụng công nghệ DirectShow của riêng mình được gọi là Red October chia làm hai loại là: Red October Standard và Red October HQ (chỉ có ở JMC bản 16 trở lên )
- Red October Standard dành cho máy tính cấu hình thấp, nó tự động sử dụng và config các LAV Splitter, và ffdshow để cho chất lượng hình ảnh tốt nhất.
- Red October HQ dành cho máy cấu hình cao (i5 theo nhà phát hành), giong như phiên bản Standard nhưng HQ còn tích hợp thêm madVR để render cho chất lượng hình ảnh nâng lên một bậc cao hơn.
     Theo đánh giá của cá nhân thì với cấu hình Core 2 duo, ram 4G sử dụng Red October Standard đã cho chất lượng hình ảnh không thua kém gì Slash Pro, một trình chơi HD khác cũng rất nổi tiếng.
     Với những người thích hiệu ứng trong phim thì JMC cũng có một bộ DPS Studio đồ sộ với nhiều chức năng như giả lập âm thanh, chỉnh Equalizer, chỉnh Tempo, xuất âm thanh đa kênh lên đến 32 kênh. 

    Khả năng quản lý và chỉnh sửa tuyệt vời.  
   Việc quản lý các file video của JMC khá giống với WMP hoặc iTunes nhưng trực quan hơn rất nhiều. Phần Audio được sắp xếp rất khoa học với nhiều tuỳ chọn kèm theo các liệt kê về thể loại, album, atist, rate, location và cả định dạng. Rất dễ dàng tìm được file nhạc mình muốn. Tương tự là phần Image và Video. Việc tìm kiếm cũng nhanh chóng và chính xác.
    Chỉnh sửa tag của file nhạc hay video cũng rất dễ dàng và nhanh gọn, theo đánh giá cá nhân thì tốt hơn cả trong foobar2000 nhiều.
   Tạo và quản lý playlist là điểm đáng khen trong JMC, ngay trong phần Playlist đã có sẵn các Playlist hỗ trợ rất tốt như top hits, recenly play...
    Các biểu tượng trên phần mềm như volume, repeat... có thể show ra menu list để chỉnh nhanh chức năng, cực kỳ tiện lợi.
   
    JMC chạy nhẹ nhàng ít tốn tài nguyên hệ thống.
    JMC là một phần mềm all in one đồ sộ nhưng khi chạy lại rất nhẹ nhàng.
   Thử nghiệm với một file lossless thì JMC play gần như không sử dụng nhiều đến CPU khoảng 0,3-1% và chiếm khoảng 20MB ram.
    Khi chạy file video HD 720p với bitrate tầm 6k thì chỉ sử dụng cao nhất khoảng 7% CPU và chiếm hơn 100MB Ram.

Download: JRiver Media Center 20.0.xx (Bản mới nhất)
Patch       : Patch all JMC 20
Skins       : No.4 skin (Skin như hình trên)
                     Get more skins for J.River Media Center
Hướng dẫn crack: Coppy file crack vào folder cài đặt J.river (VD: C:\Program Files\J River\Media Center 20) --> Click chuột phải vào file crack --> Chọn "run as administrator" --> Click hình cục đá bên trái cửa sổ vừa hiện ra --> Chờ vài giây --> OK!
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Chia Sẻ Chân Thành!

Bạn sẽ có được một backlink dofollow ngay sau khi đăng comment. Nếu bạn có bất kỳ ý kiến với bài viết này, hãy bình luận ngay nhé. Bạn vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.