Hướng dẫn kiếm tiền online trên mạng (Cầm tay chỉ việc)

Kiếm tiền online tại nhà đang là xu hướng của nhiều bạn trẻ hiện nay trên thế giới cũng như ở việt nam. Đây là xu hướng, là trào lưu cho việc kiếm tiền internet đang phổ cập như hiện nay. Điện thoại thông minh, máy tính bảng đang rất phổ biến để giúp cho mọi người truy cập internet là điều kiện kiếm tiền lý tưởng.
Hướng dẫn kiếm tiền online trên mạng
Bạn có biết hiện nay rất nhiều cá nhân cũng như các công ty đang khai thác rất tốt mãng kiếm tiền online này không?

Vi dụ như bạn là một Vlog có nhiều lượt view bạn sẽ được youtube.com trả tiền cho thời lượng xem video của bạn. Rồi việc bạn là một Bloger nỗi tiếng bạn có những bài viết hay cho website của mình bạn cũng có thể đăng quảng cáo trên website của mình để kiếm thu nhập, ... Mọi mục đích cũng đều nhằm vào quảng cáo của các nhà tài trợ. Video trên youtube.com được các đối tác đặt quảng cáo, rồi youtube lại lấy tiền đó trả lại một ít cho bạn. Tương tự, Blog của bạn hay website của bạn có nhiều lượt view thì các đơn vị quảng cáo lại muốn đặt banner để quảng cáo, bạn lại có tiền. Đây là những cách kiếm tiền trên internet đang thịnh hành hiện nay.

Ở đây, hình thức tôi muốn giới thiệu cho bạn cũng không ngoài việc xem quảng cáo. Những xem quảng cáo chỉ có 5 giây và việc chúng ta phải làm là Xem quảng cáo và giới thiệu bạn bè mình cùng làm với mình.

Kiếm tiền Online cùng Oni.vn Free 100%

Thật đơn giản, bạn chỉ cần chăm chỉ làm việc và làm theo hướng dẫn bên dưới đây của chúng tôi. Tôi tin chắc các bạn có thể kiếm được tiền chỉ cần việc lướt web. Chỉ cần sử dụng điện thoại của mình hoặc dụng cụ nào bạn có thể vào internet là bạn có thể làm việc được nếu bạn muốn kiếm tiền online thì phải chăm chỉ.
Kiếm tiền online cùng oni.vn
1. Quyền Lợi khi bạn làm việc:
  • Mỗi lần bạn xem quảng cáo từ link rút gọn bạn được 10VNĐ. (sẽ được giải thích bên dưới).
  • Bạn được 10% trên tiền hoa hồng của những người bạn giới thiệu vào kiếm tiền cùng.
2. Đăng ký thành viên
 Đăng ký là Miễn phí 100%. Sau khi đăng ký thành viên, bạn sẽ được cung cấp một User và Pass. Bạn login vào tài khoản của mình. Vây là từ đây bạn có thể kiếm tiền online được rồi. Bạn có thể sử dụng link rút gọn để kiếm tiền, giới thiệu thành viên cùng kiếm tiền để có hoa hồng.

Vậy bạn đã sẵn sàng chưa để chúng ta bắt đầu đi vào phần hướng dẫn cụ thể để đăng ký thành viên và cùng kiếm tiền?

Bước 1: Bạn hãy click vào link: http://www.oni.vn?22430 và đăng ký cho mình một tài khoản.
Đăng ký oni.vn
Bước 2: Bạn sẽ được website chuyển đến 1 trang để bạn có thể cung cấp những thông tin của mình.
Điền thông tin
Chú ý: Điền chính xác Mail của bạn để kích hoạt tài khoản (sẽ được hướng dẫn ở Bước 3) nhằm trở thành thành viên chính thức của Oni, lúc đó bạn mới có thể kiếm tiền online.

Bước 3: Đây là bước cuối cùng trong việc đăng ký, lúc này bạn sẽ được gởi về 1 Mail lúc bạn đăng ký, chỉ cần kiểm tra mail của bạn và kích vào link kích hoạt có trong mail là lúc này bạn đã thành thành viên chính thức. 

3. Đăng nhập và bắt đầu làm việc online
Chúc mừng bạn đã đăng ký được cho mình một tài khoảng thành công, bây giờ bạn dùng 2 thông tin là User và Pass lúc trước bạn đăng ký để đăng nhập vào Oni.vn.

Vậy kiếm tiền ntn? Như tôi đã giới thiệu ở phần trên, công việc của chúng ta là xem quảng cáo và giới thiệu thành viên vào cũng làm như chính chúng ta. Ở đây chúng ta sẽ được giới thiệu cách để rút gọn link dựa vào Oni.vn để có thể xem quảng cáo.

Bạn đang xem 1 video, một bài báo hay, một mẹo vặt hay, một hình ảnh đẹp,... hãy dùng nó để chia sẻ cho mọi người. Nhưng trước khi chia sẽ nó trên mạng xã hội, trên diễn đàn, trên zalo,... bạn hãy copy linh đó. Ví dụ: ở đây tôi đang xem 1 bài viết của Share Plainly, tôi tiến hành copy nó. 
copy link
Công việc tiếp theo của bạn là vào phần quản lý của mình (Tức là đăng nhập vào Oni.vn rồi nhé) bạn sẽ tiến hành dán link đó vào ô lớn nhất (Như hình dưới), sau đó kích vào nút Rút Gọn bên cạnh và đợi trong ít giây.
dán link
Lúc này bạn đã có được link rút gọn. Bạn hãy copy nó và dán vào trình duyệt hiện tại của bạn. Bạn xem nó và chia sẽ nó cho mọi người cùng xem.
link rút gọn
Trước khi vào đoạn video hay tin tức mà đường link muốn đến. Oni.vn sẽ cho bạn xem 1 đoạn quảng cáo khoảng 5 giây. Đây chính là nơi các đối tác muốn quản cáo tại Oni muốn đặt quảng cáo cho Oni muốn cho bạn xem.

Sau 5 giây, bạn sẽ thấy 1 cái nút hiện ra ở góc phải, bạn có thể xem tiếp quảng cáo này hoặc kích vào bỏ qua là quyền của bạn. Vì đến đây bạn đã hoàn thành nhiệm vụ là đã xem quản cáo, và bạn kích vào đó để đi tiếp đến link mà người dùng muốn truyền tải cho bạn.

Theo quy định của Oni, mỗi người dùng (mỗi IP) chỉ được tính 10 link rút gọn/24h thôi bạn nhé. Nghĩa là Oni chỉ trả tiền cho 10 lượt xem/24h/người thôi. Hãy chia sẻ link rút gọn trên FB, diễn đàn, web để được nhiều người xem hơn bạn nhé.

Nếu bạn chưa nắm rõ lắm cách kiếm tiền này thì hãy vào đây: Hướng dẫn cụ thể

Bạn đã kiếm được tiền rồi đó! Chúc bạn thành công!
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Chia Sẻ Chân Thành!

Bạn sẽ có được một backlink dofollow ngay sau khi đăng comment. Nếu bạn có bất kỳ ý kiến với bài viết này, hãy bình luận ngay nhé. Bạn vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.