Hướng dẫn làm hộp comment blogger dofollow

Bạn có biết rằng theo mặc định, hộp blogger nhận xét là nofollow?
Hướng dẫn làm hộp comment blogger dofollow

Là một người sử dụng blogger bạn có thể thấy rằng, việc kéo traffic vào blog của bạn không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Mỗi internet marketer đã cố gắng hết sức mình và áp dụng nhiều thủ thuật để tạo ra những nguồn traffic. Một vài người nào đó thường comment ​​trên các blog khác hoặc trang khác tạo SEO để tăng lưu lượng truy cập cho blog của họ. Các blogger mới hay thậm chí các chuyên gia họ cũng dành thời gian để bình luận blog khác để tăng backlinks. Các chủ sở hữu blog wordpress hay dùng một plugin đó là CommentLuv. Plugin này giúp người đọc blog đăng bình luận của họ và họ có được một backlinks là dofollow chất lượng.

Hướng dẫn làm hộp comment blogger dofollow
Đã bao giờ bạn tự hỏi một câu hỏi cho chính mình rằng tại sao blog của bạn không thể có được bình luận như blog wordpress sẽ có được. Lý do là tùy chọn comment blogger mặc định là nofollow. Mọi người đều biết rằng, backlinks dofollow là tốt hơn nhiều so với một liên kết nofollow. Vì vậy, nếu bạn muốn có được lưu lượng truy cập đến trang web của bạn, áp dụng thủ thuật đơn giản này và chắc chắn bạn sẽ nhận được kết quả đáng kinh ngạc.

Cách cài đặt comment DoFollow
Nó rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo các bước dưới đây:
1. Đăng nhập id blogger của bạn, sau đó vào chỉnh sửa tùy chọn mẫu (edit template).

Hướng dẫn làm hộp comment blogger dofollow

2. Tìm đoạn code dưới đây (Nhấn Ctrl + F dán mã dưới đây vào hộp tìm kiếm và nhấn Enter):
<a expr:href='data:comment.authorUrl' rel='nofollow'> <data: comment.author/> </a>
3. Sau đó, thay đổi mã trên với mã dưới đây:
<a expr:href='data:comment.authorUrl'> <data: comment.author/> </a>
4. Bây giờ lưu mẫu blog của bạn lại.

Bây giờ lựa chọn nhận xét blog của bạn là dofollow. Đưa ra một thông điệp tới người đọc blog của bạn mà tiếp tục cho ý kiến trên blog của chúng tôi bạn sẽ có được một backlink dofollow, vv Hy vọng rằng bạn thích những bài viết ở trên và giúp bạn có được bình luận nhiều hơn cũng như nhiều traffic. Nếu bạn có bất kỳ ý kiến với bài viết này, hãy chia sẻ với tôi ngay nhé.
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Chia Sẻ Chân Thành!

13 nhận xét

ad cho em hỏi là muốn đăng cmt blog của người khác mà lấy link df thì có cách nào không ạ?

Trả lời

Backlink dofollow một cách tự nhiên nhất là tìm những bài viết của blog hay trang web khác có cho phép đặt link dofollow như blog mình, và có nội dung liên quan đến bài viết hoặc trang mình cần seo. Sau đó, bình luận chia sẻ đóng góp ý kiến và đặt link mời người đọc ghé sang trang mình để tham khảo thêm.
Về cách code html chèn link thì làm web chắc bạn biết rồi mà :)

Trả lời

great article and useful , sincerely thank

Trả lời

great article and useful , sincerely thank

Trả lời

Theo em thì backlink ở đâ mà đem lại cho mình ít traffic nhất định thì đó là backlink tốt và đặc biệt tốt nếu đó là back link dofollow anh ạ :)

Trả lời

Thức đêm hôm seo sủng giờ mệt. suc khoe đi xuóng roài !

Trả lời

Cám ơn anh, nhưng nếu để comment dofollow thì có hại cho chính trang web cho đặt link do ko anh

adsun.weebly.com

Trả lời

Hãy qua web mỹ phẩm nhật của mình để xem đã tối ưu SEO tốt chưa nhé!

Trả lời

Bạn sẽ có được một backlink dofollow ngay sau khi đăng comment. Nếu bạn có bất kỳ ý kiến với bài viết này, hãy bình luận ngay nhé. Bạn vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.