Hướng dẫn đầu tư HYIP kiếm tiền Bitcoin online

Tại sao mình dùng tựa bài viết là "hướng dẫn" chứ không phải "kinh nghiệm"? Vì mình cũng như bạn dang chập chững bắt đầu chơi HYIP. Mình hiểu rõ những mong muốn và lo lắng của chúng ta lúc này. Các pro thường họ gặt được nhiều thành công và trải qua thời gian lâu rồi nên sẽ không còn nhớ rõ lúc mới vào nghề như thế nào. Tóm lại, cái ta cần nhất lúc này là những site đầu tư an toàn và mức đầu tư hợp lý để bắt đầu. Dưới đây mình sẽ giới thiệu cụ thể về hình thức kiếm tiền này.

Hướng dẫn đầu tư HYIP kiếm tiền Bitcoin online

1. HYIP là gì?

HYIP là viết tắt của "High Yields Investment Program". HYIP có nghĩa là các chương trình đầu tư siêu lợi nhuận. HYIP cho phép bạn đầu tư và kiếm tiền lợi nhuận theo giờ, theo ngày, hay theo tháng tùy theo quy định của từng site.

2. Các đặc diểm nhận dạng site HYIP

- Hầu hết các trang HIYP không chấp nhận thanh toán bằng Paypal mà chủ yếu thanh toán bằng các phương thức phổ biến như PM, Payeer, Bitcoin, ...

- Các site HYIP không sớm thì muộn cũng sẽ scam, vấn đề là thời gian. (Bạn cần ghi nhớ kỹ đặc điểm này nhé)

- Thông tin thật về chủ site HYIP thường được che giấu.

- Yêu cầu khối lượng đầu tư rất thấp, thường chỉ từ $1.

- Luôn hứa hẹn đảm bảo thu nhập cho bạn trong mọi trường hợp, mọi thời điểm.

3. Phân loại HYIP

Thường có 2 dạng:

- Đầu tư dài hạn: Lợi nhuận (ROI) thấp, thường 1-4% mỗi ngày, gói đầu tư (PLAN) kéo dài từ 2 - 3 tháng.

- Đầu tư ngắn hạn: Hay có những PLAN siêu lãi suất, ROI 30-100% một giờ, một ngày hoặc ROI cao hơn nữa. Các chương trình này thường hoạt động theo mô hình kim tự tháp, người nào vô trước thì rủi ro thấp. Thời gian tồn tại của nó thường được tính bằng ngày.

4. Các bước nhận diện kiểm tra và đánh giá một site trước khi quyết định đầu tư

Bước 1: Quan sát nhận diện site

Tránh xa những site có tỉ lệ scam rất cao này:

- Giao diện đơn giản sơ sài, có nhiều lỗi hiển thị.

- Tỷ lệ lãi suất cực cao 1000% 2000% ..., thời gian trả lãi ngắn 2 ngày 2 ngày ...

- Sử dụng tên miền miễn phí. (.tk, .cu.cc, .me.cc, .cf, ...)

- Site không có bảo mật. Những site có sử dụng các phương thức bảo nật thường có hình ổ khóa màu xanh lá trên thanh địa chỉ của trình duyệt.

Bước 2: Dùng công cụ kiểm tra

- Kiểm tra tình trang site xem nó là site mới hay cũ, có đang trả (paying) hay không, loại host đang dùng là host free hay host vip. Vào http://allmonitors.net Sau đó nhập site HYIP và ấn biểu tượng tìm kiếm để kiểm tra thông tin.
- Kiểm tra thông tin chi tiết của site để ước tính rủi ro: http://www.hyipexplorer.com/tools/analysis.php

- Kiểm tra địa chỉ ip có trùng lặp nhiều site hay không. Bạn vào: reverseip.domaintools.com Sau đó nhập địa chỉ site HYIP và ấn Lookup, xem nếu có nhiều site khác cũng được tạo từ cùng một IP với trang đó thì khả năng scam là rất cao.

- Kiểm tra license Script. Script là bộ phận vận hành chính của site, tất cả hoạt động site phụ thuộc vào nó. Các site hiện nay thường sử dụng 1 trong các loại script chính sau đây:

+ Goldcoder (loại phổ biến nhất): Kiểm tra licensed http://www.goldcoders.com/?page=checkdomain Bạn nhập site HYIP và nhập captcha rồi ấn check. Nếu kết quả là Licensed thì site ấn đăng ký. Ngoài ra, kết quả là Null (Not licensed) đó là site dỏm.

+ Shadow (script rất đắt và chi tiết): Kiểm tra licensed http://www.shadowscripts.com/license-validator Sau dó nhập site HYIP và nhấn VALIDATE. Nếu

+ H-script và các biến thể: hay còn gọi là script Nga thường được dùng ở mấy site nga, thường phải vào nạp tiền vào ví trước đã rồi mới dep, các thông tin thanh toán ghi mã số và invoice chứ ít ghi memo là username. 

+ Loại đặc biêt: script vip do các admin tự đặt làm, như keyanyday.net, malaysian-inc hay besionunion script có giá lên tới 4000$, một số admin nổi tiếng với script riêng như liquirity.com, mỗi lần ra site là đc dep rất đông.
- Kiểm tra hồ sơ công ty của site HYIP nếu nó có mã số đăng ký tại nước Anh:
https://beta.companieshouse.gov.uk/company/

- Kiểm tra site có bảo mật SSL hay không: SSL là viết tắt của Secure Sockets Layer. Đó là một tiêu chuẩn an ninh công nghệ toàn cầu tạo ra một liên kết được mã hóa giữa máy chủ web và trình duyệt. Liên kết này sẽ đảm bảo cho tất cả các dữ liệu trao đổi giữa máy chủ web và trình duyệt luôn được an toàn và bảo mật. SSL đảm bảo rằng tất cả các dữ liệu được truyền giữa các máy chủ web và các trình duyệt được mang tính riêng tư, tách rời. Trong HYIP, SSL rất quan trọng vì nếu không có nó, site rất dễ bi hack, mật khẩu và pass sẽ ra đi rất nhanh.

+ Có rất nhiều loại SSL khác nhau, nhưng về cơ bản thì có 2 loại: Một là bảo mật thông thường, nhìn cạnh thanh địa chỉ có chữ https màu xanh + hình ổ khóa màu xanh lá. Hai là loại bảo mật cao cấp, thường gọi là green bar, tất nhiên là an toàn hơn, green bar là thanh màu xanh có ghi tên công ty ở trước thanh địa chỉ domain.

+ Cách kiểm tra: Ta chỉ cần bấm vào ổ khóa màu xanh hoặc thanh green bar để kiểm tra thông tin. Có thể kiểm tra thông tin chi tiết hơn tại đây: http://www.sslshopper.com/ssl-checker.html

Còn rất nhiều phương thức kiểm tra phân tích đánh giá site HYIP nâng cao nữa, mình sẽ dần dần tìm hiểu và cập nhật sau. Nhưng đến đây, cơ bản một site đã vượt qua các vòng kiểm tra trên thì mức độ rủi ro là khá thấp rồi. Quyết định đầu tư hay không, đầu tư nhỏ hay lớn là tùy ở bạn. Chúc bạn thành công!

Đây là danh sách những trang HYIP mình đang đầu tư: Free Bitcoin Site - Best Investment

Hai group kiếm tiền bitcoin và và cộng đồng những người bạn kiếm tiền ở VN mình, bạn có thể theo dõi để cập nhật site mới cũng như đăng quảng cáo tuyển ref tại đó: Fb.com/groups/FreeBitcoinInvestmentFb.com/groups/congdongkiemtienvietnam

Xem thêm Tổng hợp tool công cụ online kiểm tra thông tin trang web tốt nhất để biết nhiều công cụ kiểm tra toàn diện dự án mà mình muốn đầu tư bạn nhé.
Mọi thắc mắc bạn có thể để lại comment hoặc inbox, mình sẽ tư vấn thêm nhé!
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Chia Sẻ Chân Thành!

3 nhận xét

Bạn sẽ có được một backlink dofollow ngay sau khi đăng comment. Nếu bạn có bất kỳ ý kiến với bài viết này, hãy bình luận ngay nhé. Bạn vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.