Microsoft Office Professional Plus 2013 Full

Microsoft đã chính thức phát hành bản office 2013.Office 2013 mang giao diện metro đặc trưng của Windows 8, hỗ trợ chế độ chuyển đổi từ sử dụng trên PC sang máy tính bảng bằng chế độ Touch Mode.
Màn ra mắt của Office 2013 (tên mã là Office 15) phản ánh hầu hết xu hướng phát triển của ngành công nghiệp PC hiện nay. Nếu như giao diện metro của nó được thiết kế nhằm tối ưu hóa các trải nghiệm của người dùng trên cả PC truyền thống và máy tính bảng thì việc tích hợp sẵn dịch vụ lưu trữ SkyDrive trên mỗi ứng dụng trong bộ Office cho phép người dùng ngay lập tức lưu trữ dữ liệu của mình trên đám mây và sử dụng tại mọi nơi, khi cần thiết.
Tuy nhiên, khi người dùng chọn lưu văn bản, hệ thống sẽ mặc định lưu nó trên dịch vụ SkyDrive, đồng nghĩa với việc người dùng phải thao tác thêm để lưu trữ văn bản trên chính máy tính của mình.
“Đây là bản Office triển vọng nhất mà chúng tôi từng ra mắt”, CEO Ballmer tự hào cho biết trong buổi ra mắt Office 2013 tại San Francisco.

Một số tính năng mới đáng chú ý khác của Office 2013 bao gồm Inkling hỗ trợ sử dụng bút cảm ứng stylus và nhận dạng để chuyển đổi chữ viết tay sang dạng text. Ứng dụng Word cũng hỗ trợ thêm chế độ Reading mode, tối ưu hóa trải nghiệm đọc văn bản. Người dùng cũng có thể chèn video từ các dịch vụ trực tuyến như YouTube hoặc chia sẻ trực tiếp lên mạng xã hội.
Một điểm đáng chú ý nữa là Microsoft Office 2013 sẽ chỉ tương thích với Windows 7 trở lên, không hỗ trợ Windows XP và Vista.





Microsoft
Lưu ý: Bạn phải đăng ký tài khoản microsoft

Mediafire.com
Phần 1: www.mediafire.com/download/44q81y1zyqya271
 Phần 2: www.mediafire.com/download/kb2n2ksz4283o4z
 Phần 3: www.mediafire.com/download/cnbwz4pzv35ibwt
 Phần 4: www.mediafire.com/download/81k3ci1idcwnoi0
 Phần 5:  www.mediafire.com/download/x11j3ar4h1qjs1j
 Phần 6: www.mediafire.com/download/8vl4mz4ia8dzbhf
 Phần 7: www.mediafire.com/download/wl8awvkoc4i09y2
 
Tải xong 7 phần trên, bạn dùng phần mềm sau nối lại và sau đó tiến hành cài đặt.
Phần mềm nối file:
File splitter and joiner - Cat noi file.zip

Crack:  
Microsoft Toolkit 2.5.5 | Tải về Link Fshare
Microsoft Toolkit 2.5.2 | Tải về Link Share.vnn.vn
Microsoft Toolkit 2.5.2 | Tải về Link Tenlua.vn 
Microsoft Toolkit 2.5.2 | Tải về Link Fshare
Microsoft Toolkit 2.5.2 | Tải về Link Mega
Nguồn: Tổng hợp internet
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Chia Sẻ Chân Thành!

Bạn sẽ có được một backlink dofollow ngay sau khi đăng comment. Nếu bạn có bất kỳ ý kiến với bài viết này, hãy bình luận ngay nhé. Bạn vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.