Universal Document Converter 5.6 - Máy in ảo


Chuyển đổi mọi định dạng văn phòng

Trong môi trường Internet hiện nay, định dạng PDF đang là định dạng khá được ưa chuộng với nhiều ưu điểm như gọn nhẹ, bảo mật cao… nhưng quan trọng nhất là những tập tin có định dạng PDF luôn cực kỳ đồng nhất. Vậy, PDF là gì? và làm thế nào để chuyển đổi một tập tin văn bản có định dạng bình thường sang định dạng PDF..?

Bạn có thể chuyển đổi những báo cáo, bảng tính hay bất kỳ một tập tin văn bản nào sang định dạng Adobe Portable Document Format (hay còn gọi tắt là PDF) bằng rất nhiều những phần mềm hỗ trợ đang có hiện nay, điển hình như “Universal Document Converter”. Sử dụng phần mềm rất gọn nhẹ này, bạn có thể chuyển đổi nhanh chóng cả những trang web, những lá thư điện tử, những cuốn sách và bất kỳ một tài liệu quan trọng nào khác thành những tập tin có định dạng PDF.


Ưu điểm của định dạng PDF:

Tập tin có định dạng PDF là những tập tin được xây dựng trên nền tảng hoàn toàn độc lập. Ví dụ như bạn đang tạo một sơ yếu lý lịch trong môi trường Windows của Microsoft, và tất nhiên bạn muốn bản sơ yếu lý lịch của mình trông phải hoàn toàn giống nhau khi chúng được đọc trong những môi trường khác như Mac, Linux,... Chỉ những tập tin có định dạng PDF mới có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn trong trường hợp này.

Những tệp tin có định dạng PDF không dễ bị sửa đổi nội dung như việc bạn sửa một dòng chữ trong Microsoft Office. Chúng cũng khó bị định dạng lại theo một kiểu khác mà không được sự cho phép của bạn. Còn những người hay sử dụng Internet thì thích tập tin có định dạng PDF vì họ có thể dễ dàng tải tập tin đó xuống và đọc chúng với phần mềm Adobe Reader.


Hướng dẫn

- Bước 1: Bạn hãy tải phần mềm “Universal Document Converter” và cài đặt vào trong máy tính của bạn.

- Bước 2: Bây giờ bạn hãy mở bất kỳ một tệp tin văn bản nào sau đó chọn menu File rồi chọn mục Print để mở hộp thoại làm việc với máy in. Trong hộp thoại làm việc với máy in, bạn chọn loại máy in có tên Universal Document Converter.

- Bước 3: Tiếp đó bạn nhấn vào Properties. Trong hộp thoại Current profile, chọn dòng Document to PDF,Color, Multipage.

Bây giờ bạn chỉ cần nhấn OK để bắt đầu quá trình chuyển đổi sang định dạng PDF.



Home Page - http://www.print-driver.com/ 
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Chia Sẻ Chân Thành!

Bạn sẽ có được một backlink dofollow ngay sau khi đăng comment. Nếu bạn có bất kỳ ý kiến với bài viết này, hãy bình luận ngay nhé. Bạn vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.