Ăn đậu phộng và học tập, làm việc

Khi chúng ta làm việc hay học tập, năng lượng sẽ dược tiêu thụ rất nhiều. Để bù lại lượng đó, đậu phộng là một lựa chọn thích hợp và an toàn. Trong các loại thực phẩm của người Việt, đậu phộng có hàm lượng calo bậc nhất. Với 100g, đậu phộng có thể cung cấp cho ta khoảng 573kcal. Ngoài ra, đậu phộng chiên còn có hàm lượng calo cao hơn 1,5 đến 2 lần.

Nghiên cứu của khoa điều trị thuộc Trường đại học Purdue (Mỹ) công bố: đậu phộng  chứa magnê, mangan, sắt, đồng, phospho, kali, kẽm, selen, canxi và đặc biệt là folate có tác dụng bổ não. 

Hạt đậu phộng giòn, thơm. Khi làm việc hay học tập bên bàn ta có thể vừa dùng một đĩa đậu phộng rang và một ly sữa. Ngon, b, rẻ phải không các bạn! 
...
Các bạn có thể tìm hiểu thêm một số thông tin thú vvđậu phộng tại:
http://giadinh.net.vn/15192p0c1011/nhung-thong-tin-thu-vi-ve-dau-phong.htm 
Tuy nhiên, chúng ta cũng nên cẩn thận khi ăn nhiều đậu phộng:
http://vn.nang.yahoo.com/l%E1%BA%A1c-l%C3%A0-s%C3%A1t-th%E1%BB%A7-c%E1%BB%A7a-6-lo%E1%BA%A1i-b%E1%BB%87nh-170000244.html 
Nguồn: Tổng hợp từ internet
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Chia Sẻ Chân Thành!

Bạn sẽ có được một backlink dofollow ngay sau khi đăng comment. Nếu bạn có bất kỳ ý kiến với bài viết này, hãy bình luận ngay nhé. Bạn vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.