Tuyển refferal site PTC (Paid To Click) uy tín nhất hiện nay

    PTC (Paid To Click) cái tên có lẽ đã nói lên tất cả ý nghĩa của nó, nghĩa là "Trả tiền cho việc click". Cụ thể ở đây là click các quảng cáo mà một trang PTC cung cấp và bạn được trả tiền. Nghe có vẻ khó tin đúng không nào? Nhưng đó là sự thật cho dù bạn có tin hay không?

     Trước tiên bạn phải đăng ký tài khoản trên một trang PTC bất kỳ mà bạn muốn tham gia. Sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ đăng nhập vào trang đó và tìm đến các quảng cáo trả tiền. Công việc của bạn đơn giản chỉ là click vào quảng cáo đó, đợi vài giây cho đến khi trang đó thông báo bạn đã được cộng $ vào tài khoản. Chỉ vậy thôi, và bạn cũng lặp lại tương tự với các quảng cáo còn lại. Thường chỉ mất 5 phút làm việc này trên một trang PTC.

     Hãy tìm hiểu và tham gia nhiều trang PTC uy tín để kiếm thêm $ mỗi ngày. Hoặc giới thiệu bạn bè cùng tham gia (refferal) để kiếm thêm thu nhập như tôi đang làm với bạn. Tất nhiên rồi, bạn sẽ được thưởng $ hàng tháng nếu đăng ký theo link refferal bên dưới.

     Nào cùng click quảng cáo kiến tiền online thôi!

     Click vào link dưới để đăng ký:
Minimum pay: $2.00     
Payment methods: Payza/PayPal/Neteller     
Withdraw type: Instan

Minimum pay: $1.00     
Payment methods: Payza/PayPal/EgoPay     
Withdraw type: Instan
PaidVerts
List site PTC uy tín được tham khảo ý kiến các pro kiếm tiền tại MMO4ME.COM
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Chia Sẻ Chân Thành!

Bạn sẽ có được một backlink dofollow ngay sau khi đăng comment. Nếu bạn có bất kỳ ý kiến với bài viết này, hãy bình luận ngay nhé. Bạn vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.