Những cuốn sách hay nên đọc trong đời

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu với bạn những cuốn sách hay nên đọc được đánh giá rất cao mang lại cho bạn những kinh nghiệm sống quý giá, những phương pháp học tập cực kỳ hiệu quả, đánh thức con người phi thường trong bạn, khơi dậy nghị lực sống mạnh mẽ!

Đọc những gì chất lượng, bổ ích và giá trị thì còn quan trọng hơn cả việc ăn uống. Hãy đọc sách mỗi ngày ít nhất là 30 phút.

Những cuốn sách hay nên đọc giúp bạn thay đổi tư duy, có một câu nói nổi tiếng đó là “đời thay đổi khi ta thay đổi”, đọc sách là con đường ngắn nhất giúp bạn có thêm kiến thức và kinh nghiệm sống quý giá.

Dưới đây là những cuốn sách rất nổi tiếng, để đảm bảo cho các bạn tìm và tải được những cuốn sách mình cần nhanh nhất, tôi chỉ giới thiệu tên sách và các thông tin cần thiết như link tải, mẹo: ấn Ctr + F và gõ tên sách cần tìm, bạn nào chưa biết về nội dung của sách thì chịu khó vào google.com tìm hiểu thêm nhé.  

Phần mềm đọc sách: Mobipocket Reader để đọc sách đuôi *.prc
 - Đắc nhân tâm – How to win friends and Influence People 
- Quẳng gánh lo đi mà vui sống
Người sưu tầm: Plainly Tín


4. Dạy con làm giàu - Robert Kiyosaki và Sharon Lechter

6. Trí tuệ do thái - Eran Katz

7. Suy nghĩ và làm giàu - Napoleon Hill



Cập nhật sách mới và link tải liên tục - Ngoài những cuốn sách ở trên, các bạn có thể để lại tên những cuốn sách hay khác ở phần comment để chia sẻ mọi người cùng đọc, hoặc để tôi hỗ trợ tìm link tải nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài đăng này. Cập nhật ngày 06/11/2015
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Chia Sẻ Chân Thành!

1 nhận xét:

Cảm ơn bạn đã chia sẻ những quyển sách thú vị và bổ ích này :).


------------------------------
Cafe Starmoon: Dạy học pha chế cafe uy tín tại TPHCM hoặc Day hoc pha che cafe uy tin tai TPHCM

Trả lời

Bạn sẽ có được một backlink dofollow ngay sau khi đăng comment. Nếu bạn có bất kỳ ý kiến với bài viết này, hãy bình luận ngay nhé. Bạn vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.