Nâng cấp tên miền cho Share Plainly

Cả nhà thân mến!

Share Plainly đã được hình thành năm 2011 có tên gọi ban đầu là "All Share Plainly" với ý tưởng muốn tạo ra một nơi để chia sẻ những gì mình học được trong lĩnh vực Cơ điện tử và Công nghệ thông tin. Từ năm 2011 - 2014 Share Plainly cũng không có gì khởi sắc, một phần vì kỹ năng lập trình có nhiều hạn chế, một phần vì lí do cá nhân của mình.

Nâng cấp tên miền Share Plainly

Với mục tiêu đưa Share Plainly trở thành điểm truy cập quen thuộc cho cả nhà, mang đến cho cả nhà những giá trị, những trải nghiệm tốt hơn. Share Plainly sẽ là nơi để cả nhà chia sẻ tài liệu kiến thức, cũng là nơi để cả nhà tìm những giây phút giải trí. Ngoài ra, Share Plainly cũng là nơi giúp mọi cả nhà kiếm thêm thu nhập với các hình thức kiếm tiền online.

Để bước đầu thực hiện mục tiêu đó, mình vừa mới nâng cấp tên miền quốc tế: www.shareplainly.com. Với sự cải thiện không ngừng, mình hứa sẽ đem đến cho cả nhà một địa chỉ truy cập hữu ích và nhiều giá trị hơn nữa. 

Share Plainly xin cảm ơn và mong cả nhà tiếp tục ủng hộ!
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Chia Sẻ Chân Thành!

Bạn sẽ có được một backlink dofollow ngay sau khi đăng comment. Nếu bạn có bất kỳ ý kiến với bài viết này, hãy bình luận ngay nhé. Bạn vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.