Tổng hợp tool công cụ online kiểm tra thông tin trang web tốt nhất

Khi bạn tương tác với một website nào đó, bạn băn khoăn không biết thông tin cụ thể web site đó thế nào, có an toàn không, nó của nước nào, có lớn không, .... Đặc biệt trong trong lĩnh vực đầu tư online, mà cụ thể là các trang web hyip có tỉ lệ scam rất lớn. Bạn cần kiểm tra thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.

Tỗng hợp tool công cụ online kiểm tra thông tin trang web tốt nhất
Mời bạn tham gia group kiếm tiền hiệu quả của mình: Cộng đồng Kiếm Tiền Online VN
1. Alexa.com/siteinfo

Kiểm tra webTraffic
2. Whois.domaintools.com 
Kiểm tra thông tin chi tiết tên miền. Bao gồm ngày đăng ký, ngày update, ngày hết hạn, xếp hạn alexa, lưu lượng truy cập, địa chỉ trang web ... Đôi khi check được email và sđt liên hệ.
Kiểm tra IP nơi đăng ký hosted. Và tìm ra nhưng tên miền khác có cùng địa chỉ IP đó.
Kiểm tra dữ liệu web: lưu lượng truy cập, nguồn truy cập, mô tả web, ...
Tương tự như trang Whois ở trên. Nhưng cs nhiều thông tin chi tiết khác nữa. Như dự đoán giá trị trang web, luu lượng truy cập hằng ngày, google backlinks, website hosted, hosted ip, thành phần cấu trúc mã nguồn web có an toàn để truy cập hay không, ...
Cũng tương tự như trên. Tuy nhiên nó chú trọng phân tích các nguồn truy cập vào web tập trung ở những nước nào, cũng nhiều thông tin cụ thể khác từ mã nguồn của t rang web.
Kiểm tra mức độ uy tín online của trang web.
Kiểm tra mức độ uy tín online của trang web.
9. Scamadviser.com
Kiểm tra mức độ uy tín online của trang web.
10. Trustpilot.com
Review đánh giá của người truy cập online về trang web đó. Đằng sau mỗi đánh giá là một kinh nghiệm quan trọng để bạn quyết định tương tác với trang web hay không.

NHỮNG TRANG PHỤC VỤ KIỂM TRA WEB HYIP SCAM
1. Hyipexplorer.com/tools/analysis.php 
Kiểm tra thông tin domain, ip, nameserver, .... Liệt kê tất tần tật những tên miền khác đã đăng ký cùng địa chỉ IP. Công cụ này sẽ đưa ra đánh giá trực tiếp về trang web đầu tư, nếu mức đánh giá là problem hoặc tương tự thì bạn không nên đầu tư. Ngoài ra nếu có càng nhiều tên miền đã đăng ký cùng IP được liệt kê thì tính an toàn càng thấp, càng không nên đầu tư.
2. Investorsstartpage.com
Kiểm tra nhanh các trang web HYIP đã được liệt kê
3. Allmonitors.net
Kiểm tra nhanh các trang web HYIP đã được liệt kê
4. Allmonitors24.com
Tương tự trang trên
Trang nà thu thập và liệt kê SCAM đủ mọi thể loại.
Kiểm tra chứng chỉ SSL
Kiểm tra nhà cung cấp hosting
Kiểm tra giấy phép GC Script
Kiểm tra giấy phép H-script
Kết luận:  
Công cụ vẫn là công cụ, bạn không thể tin tưởng chắc chắn 100%. Điều quan trọng nhất là mức độ hiểu biết và đưa ra quyết định của bạn.
Ngoài những trang web ở trên, nếu bạn biết được trang nào liên quan chủ đề này, hãy để lại cmt chia sẻ cho cộng đồng cùng tham khảo nhé. Xin cảm ơn bạn đã đọc bài viết này!
Mời bạn tham gia group kiếm tiền hiệu quả của mình: Cộng đồng Kiếm Tiền Online VN
 
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Chia Sẻ Chân Thành!

Bạn sẽ có được một backlink dofollow ngay sau khi đăng comment. Nếu bạn có bất kỳ ý kiến với bài viết này, hãy bình luận ngay nhé. Bạn vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.