Cảnh báo phụ nữ hay ăn cánh gà cổ gà chân gà sẽ dễ mắc ung thư

Cảnh báo phụ nữ hay ăn cánh gà cổ gà chân gà sẽ dễ mắc ung thư

Hãy ngừng ăn cánh gà thường xuyên, và đây là một câu chuyện hoàn toàn có thật.

Một cô bạn của tôi gần đây đã phát hiện ra một u nang phát triển trong dạ con, dù vài năm trước cô có tiêm vacxin HPV ngừa ung thư cổ tử cung. Sau đó, cô phải giải phẫu để cắt bỏ khối u trong đau đớn. Tưởng rằng mình sẽ hồi phục sau phẫu thuật, nhưng đã nhầm, chỉ vài tháng sau, hiện tượng cũ lại tái phát. Cô ấy rất đau khổ tới gặp bác sĩ xin tham vấn và tái khám. Trong rất nhiều câu hỏi về thói quen sống cũng như ăn uống, vị bác sĩ hỏi cô một câu làm cô rất bất ngờ.

- Có phải cô thường xuyên ăn món cánh gà, cổ gà, chân gà?

- Và cô trả lời là: Đúng. Đồng thời cô cũng thắc mắc, tại sao ông ấy biết được thói quen của mình.

Sự thật ai cũng biết, các con gà đã được tiêm hormone tăng trưởng để đẩy nhanh sự phát triển, nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh thực phẩm, hoặc kháng sinh khi có khả năng bị bệnh dịch.
Gà thường bị tiêm mũi hormone, kháng sinh vào cổ, cánh hoặc đùi. Nhưng hiện nay, tỉ lệ tiêm vào cánh gà là cao nhất.

Vì vậy, ở bộ phận cánh gà, liều lượng hormone, cũng như kháng sinh tồn đọng tập trung cao nhất.

Các hormone, kháng sinh này có tác dụng rất đáng sợ cho cơ thể và đẩy nhanh sự phát triển của gà. 

Điều nguy hiểm hơn là khi nó xuất hiện trong các hormone của phụ nữ, nó sẽ làm cho cơ thể người phụ nữ phát triển các u nang trong dạ con/tử cung. Vì vậy, mọi người hãy xem lại cách ăn uống của mình. Đừng nên ăn, hoặc giảm hẳn việc thưởng thức các món liên quan đến cánh gà, đặc biệt là cánh gà chiên. Vì khi đó phần hormone cũng như kháng sinh tồn đọng gặp nhiệt độ cao, rất dễ gây ra các chất có khả năng gây ung thư hơn hẳn các bộ phận khác.

--- Hãy chia sẻ nếu thông tin thật sự có ích cho mọi người, hy vọng tất cả phụ nữ trong hơn 90 triệu dân đều biết đến thông tin này, dù qua Facebook, truyền miệng hay bất kì phương tiện thông tin đại chúng nào. Rất nguy hiểm ---

Nguồn: Nhà báo Hoàng Nguyên Vũ
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Chia Sẻ Chân Thành!

Bạn sẽ có được một backlink dofollow ngay sau khi đăng comment. Nếu bạn có bất kỳ ý kiến với bài viết này, hãy bình luận ngay nhé. Bạn vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.