Đồng tiền điện tử PI là gì? Kiếm tiền với PI như thế nào?

Đồng tiền điện tử PI là gì? Kiếm tiền với PI như thế nào?

PI là gì?

Pi là một loại tiền điện tử mới và được khai thác miễn phí từ người dùng hàng ngày trên điện thoại của mình.

Tiền điện tử PI là một loại tiền kỹ thuật số mới được duy trì và bảo mật bởi một cộng đồng, thay vì bởi chính phủ hoặc ngân hàng. Ngày nay, bạn có thể khai thác (hoặc kiếm) Pi bằng cách giúp bảo mật tiền tệ và bằng cách phát triển mạng lưới đáng tin cậy của Pi. Trong khi hầu hết các loại tiền điện tử (như Bitcoin) đã rất khó sử dụng và truy cập hàng ngày, Pi đặt sức mạnh của tiền điện tử vào lòng bàn tay của bạn.

PI có phải là đồng tiền thật sự hay chỉ là lừa đảo?

Pi là một nỗ lực thực sự của một nhóm sinh viên tốt nghiệp Stanford để cung cấp cho mọi người quyền truy cập nhiều hơn vào tiền điện tử

Đội ngũ nòng cốt của Pi được dẫn dắt bởi hai tiến sĩ Stanford và một MBA Stanford, tất cả đều giúp xây dựng cộng đồng blockchain của Stanford. ”Chúng tôi không thể đảm bảo rằng dự án sẽ thành công. Tuy nhiên, chúng tôi hứa sẽ làm việc chăm chỉ nhất để biến ước mơ chung của chúng tôi thành hiện thực, đồng thời duy trì các tiêu chuẩn cao nhất về sự liêm chính”.

Bạn có thể xem thêm về dự án rõ tại đây: minepi.com

Làm thế nào để bạn có thể kiếm đươc những đồng PI miễn phí?

Việc của bạn là hết sức đơn giản, bạn chỉ cần có một chiếc điện thoại, tải app PI NETWORK xuống và tạo một tài khoản, kích vào start và mỗi ngày vào kích vào start, mọi việc đào PI sẽ diễn ra dù máy bạn không kết nối internet.

Lik tải ứng dụng : https://minepi.com

Nhiều bạn băn khoăn liệu có ảnh hưởng đến tuổi thọ của PIN điện thoại hay không?

Bạn không cần phải mở ứng dụng hoạt động. Pi không ảnh hưởng đến hiệu suất điện thoại của bạn, làm cạn kiệt pin hoặc sử dụng dữ liệu mạng của bạn. Khi bạn nhấn nút sét, bạn thậm chí có thể đóng ứng dụng mà vẫn có thể khai thác được Pi.

Vậy làm thế nào bạn có thể khai thác một loại tiền điện tử mà không làm cạn kiệt pin hoặc dữ liệu của bạn?

Thay vì đốt năng lượng như bằng chứng về tiền điện tử công việc như Bitcoin làm, Pi bảo mật sổ cái của mình khi các thành viên bảo đảm cho nhau là đáng tin cậy. Điều này tạo thành một mạng lưới các vòng tròn bảo mật lồng vào nhau, xác định ai có thể thực hiện các giao dịch. 

Phương pháp mới này cho phép khai thác tiền điện tử trên điện thoại của bạn bằng cách tận dụng các kết nối xã hội hiện tại của bạn, không có chi phí tài chính, không hao pin và dấu chân trên các ứng dụng. 

Xem thêm sách trắng tại đây để hiểu thêm về cách thức hoạt động của PI: https://minepi.com/white-paper

Giá trị của PI là như thế nào?

Pi có giá trị xấp xỉ 0$/euro, v.v. tương tự như Bitcoin trong năm 2008. Giá trị của Pi sẽ được hỗ trợ bởi thời gian, sự chú ý, hàng hóa và dịch vụ được cung cấp bởi các thành viên khác trong mạng.

Vâng, nếu giá 0$ thì chúng ta đào PI làm gì? và nhiều thắc mắc khi nào PI sẽ có giá trị? Sẽ có rất nhiều bạn thắc mắc vấn đề như vậy.

Trong khi tất cả mọi người nghĩ PI không có giá trị và không tham gia, giống như lúc BITCOIN 2008 chưa có giá trị. Nếu bạn là người nắm giữ PI

Người nắm giữ tiền điện tử có hai tùy chọn để chuyển tiền nắm giữ của họ thành tiền thật của Real (hoặc chuyển sang rút tiền mặt):
1) Trực tiếp mua hàng hóa và dịch vụ với Pi của bạn. Pi Network đang xây dựng một thị trường ngang hàng, nơi các thành viên của chúng tôi sẽ có thể trực tiếp chi Pi để mua hàng hóa và dịch vụ. Chúng tôi đặt mục tiêu bắt đầu thử nghiệm chuyển khoản trong ứng dụng của Pi ngay sau Q4 2019.
2) Trao đổi Pi lấy tiền tệ fiat trên các sàn giao dịch tiền điện tử. Nhóm cốt lõi của Pi không kiểm soát khi các sàn giao dịch tiền điện tử (như Binance, Coinbase, Kraken, v.v.) quyết định liệt kê Pi. Tuy nhiên, Pi sẽ có thể được giao dịch trong Giai đoạn 3 của dự án (ví dụ, Mainnet). Tại thời điểm đó, trao đổi có thể chọn để liệt kê Pi. Trong khi đó, nhóm nòng cốt của Pi tập trung vào việc thực hiện lộ trình kỹ thuật của chúng tôi (xem sách trắng của chúng tôi) để đạt đến giai đoạn 3.

Vâng nếu PI là 0 đồng, bạn đào PI thật dễ dàng, một khi list trên các sàn giao dịch, trị giá tăng phi mã thì như thế nào nhỉ? Hiện tại PI đang còn dễ đào, hãy nhanh chóng sở hữu PI ngay các bạn nhé

Khi bạn đã có PI rồi, bạn có thể rút nó được không? và rút nó như thế nào?
Hiện tại, bạn chưa thể rút Pi. Bạn sẽ có thể rút Pi hoặc đổi Pi lấy các loại tiền tệ khác trong Giai đoạn 3 của dự án khi Pi chuyển sang một blockchain phi tập trung hoàn toàn.

Pi đã ra mắt Giai đoạn 1 của dự án vào ngày 14 tháng 3 năm 2019 (Ngày số Pi). 

Trong Giai đoạn 1, số dư của bạn đang được ghi lại với sự đảm bảo được vinh danh khi Pi chuyển sang mainnet (Giai đoạn 3). 

Việc chuyển Pi bị hạn chế cho đến khi chúng tôi truy cập mainnet để ngăn các tác nhân xấu tích lũy Pi từ tài khoản giả. 

Ví dụ: Một diễn viên xấu có thể khai thác từ các tài khoản giả, chuyển Pi sang tài khoản hợp pháp và sau đó chuyển qua quy trình xác minh tài khoản của Pi bất chấp lợi ích bất chính của họ. Chúng tôi vẫn đang tinh chỉnh dòng thời gian phát triển chính xác cho dự án. 

Vâng, việc tạo ra các tài khoản ảo, giả mạo, sẽ không thể rút được PI và bị xóa PI khỏi hệ thống.

Các bước đào PI miễn phí trên điện thoại:

-> Bước 1: Vào kho ứng dụng CHPLAY hoặc APP STORE trên điện thoại tải ứng dụng PI NETWORK

Lik tải ứng dụng : minepi.com

-> Bước 2: Mở ứng dụng và đăng ký một tài khoản bằng nick facebook của bạn hoặc số điện thoại như hướng dẫn tại đây

Tiếp đến bạn nhập thông tin của bạn, lưu ý họ tên không dấu các bạn nhé

First name là họ của bạn: vi dụ Nguyen Duc
Last name là tên của bạn: Tin

Choose your username là tên bạn dùng để giới thiệu: ví dụ mình đặt là nguyenductin

Nếu các bạn đăng nhập bằng số điện thoại thì có thêm bước tạo mật khẩu theo các bước sau:

Tiếp đến bạn điền mã code giới thiệu của mình là: NGUYENDUCTIN vào chỗ invitation code

Hoặc điền mã code của người giới thiệu cho bạn.

Như vậy là bạn đã tạo xong tài khoản, bây giờ các bạn tiến hành đào coin PI bằng cách tích vào GET STARTED

Tiếp đến là tích vào biểu tượng hình sét như bên dưới

Đồng tiền điện tử PI là gì? Kiếm tiền với PI như thế nào?

Như vậy là đã xong, bạn có thể tắt app, tắt internet hay gì tùy bạn, nhưng lưu ý “mỗi ngày nên bỏ ra 5s vào tài khoản tích vào biểu tượng sét như ở trên để PI tiến hành đào COIN PI nhé”

Lưu ý ở trong mục này cũng bạn cũng có thể lấy mã giới thiệu của mình gửi cho người khác

Khi bạn giới thiệu cho F, tốc độ đào PI của bạn sẽ tăng lên 25%.

Ví dụ: Hiện tại 1h đào được 0.49PI. Khi bạn giới thiệu được một người sẽ tăng lên 0.55 PI/ 1h

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình, mọi thông tin mình sẽ cập nhật trên Group FB: Cộng đồng Kiếm Tiền Online VN

”NHẬP MÃ NGUYENDUCTIN ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT CÁC BẠN NHÉ” 

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Chia Sẻ Chân Thành!

Bạn sẽ có được một backlink dofollow ngay sau khi đăng comment. Nếu bạn có bất kỳ ý kiến với bài viết này, hãy bình luận ngay nhé. Bạn vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.