TH ẢI Đ ỘC K IM L OẠI N ẶNG TRONG M ÁU - hỗ trợ TH ẢI Đ ỘC V.X

TH ẢI Đ ỘC K IM L OẠI N ẶNG TRONG M ÁU - hỗ trợ TH ẢI Đ ỘC V.X

Trước đây, mình đã viết bài này nhưng chỉ dám dùng từ "Th ải đ ộc k im l oại n ặng tr ong m áu" và bây giờ mình có thể mạnh dạn đưa thẳng điều mình muốn ám chỉ đến là v.x, chỉ có v.x mới dễ dàng đưa k im l oại n ặng v ào m áu chứ thông qua ăn uống thì có thể bạn sẽ ch ết trước rồi vì hệ thống n ội t ạng bị ph á h ủy, chứ chưa chắc đến lượt m áu nhận k im l oại n ặng đâu.

Bài này trước đây nhận được rất nhiều lượt chia sẻ, hiện nay với tình trạng hầu hết mọi người đã t.i.ê.m ít nhất 1 m v.x thì chắc là sẽ hữu ích cho nhiều người.

Nguyên liệu: Rau ngò sạch (mùi), muối hầm hoặc muối biển.

Cách làm: Rửa sạch một nắm ngò, giã dập cùng với một tí muối. Sau đó chế nước sôi vào để khoảng 10 phút, lọc lấy nước uống. Uống vào buổi sáng khi bụng đói, dùng cho cả người lớn và tr ẻ e m đều được. Trẻ dưới 6 tháng thì m ẹ uống c on b ú, trên 6 tháng có thể cho uống rồi nhưng đừng bỏ muối vẫn kết hợp m ẹ uống rồi cho c on b ú. 1 tuổi trở lên là có thể tự uống đc rồi. Nếu bé có dấu hiệu t ự k ỷ do tác động của k im l oại n ặng làm t ổn th ương n ão, bạn thử làm đi, kiên trì khoảng 3 tháng tự nhìn thấy kết quả ngay.

Bạn tin vào các c ông tr ình ngh iên c ứu được c ông b ố, tin vào tr uyền th ông và theo số đông. Còn mình, không phải không tin tất cả nhưng mình nương vào tự nhiên, tin vào chính mình hơn hay nói đúng hơn là tin vào c ơ th ể c on ng ười và sự vận hành kỳ diệu của nó hơn là các ngh iên c ứu hay c ông b ố của người khác.

Bài th ải đ ộc k im l oại n ặng từ cây ngò không phải do mình chế tạo ra, được thế thì mình siêu quá 😆 thực ra là của một người anh, mà tụi mình hay gọi là Người anh lớn.

Anh có hai con đều bị t ự k ỷ, mà chính xác hơn là n ạn nh ân bị t ổn th ương n ão. Với nỗi đau và tình yêu của một người cha, anh tìm ra bài th ải đ ộc này, không những giúp được con anh mà nó còn giúp được rất nhiều người, họ đã làm và có kết quả tốt. Tin hay ko tùy bạn. Nhưng nên nhớ rằng rau ngò có tác dụng để th ải đ ộc k im l oại n ặng hơn bất kỳ loại th uốc đ ắt t iền nào, lại rất dễ kiếm và hầu như không t ốn k ém và không đ ộc h ại. Bạn thử đi.

Ai ko thương xin đừng nói lời cay đắng, mình chỉ viết cho những người yêu bản thân, yêu tự nhiên, cây cỏ thôi à 😊

Tác giả: Dung Duong.

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Chia Sẻ Chân Thành!

Bạn sẽ có được một backlink dofollow ngay sau khi đăng comment. Nếu bạn có bất kỳ ý kiến với bài viết này, hãy bình luận ngay nhé. Bạn vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.