Đổi tên Blog - Share Plainly

     Các bạn thân mến!
     Lời đầu tiên, mình xin cảm ơn tất cả các bạn đã ghé thăm và ủng hộ cho blog Allshareplainly trong suốt thời gian qua. Và trong thời gian tới, Blog sẽ được duy trì và cải thiện tốt hơn nữa. Nhằm mục tiêu mang đến cho các bạn những chia sẽ hữu ích hơn, chất lượng hơn đúng với định hướng ban đầu "Chia sẻ một cách chân thành".
     Blog Allshareplainly đã ra đời và hoạt động được hơn hai năm. Nhưng nhìn chung có lẽ nó vẫn chưa được nhiều bạn biết đến. Theo nhận định cá nhân, mình thấy rằng có hai nguyên nhân chính khiến Blog chưa thành công:
                 1. Blog còn ít nội dung (bài viết). Bản thân mình còn là sinh viên, vướn bận việc học nên chưa có nhiều thời gian cho Blog, và khả năng hiểu biết còn hạng chế nên chưa làm phong phú nội dung Blog được.
                 2. Tên blog hơi dài và khó nhớ.
     Với vấn đề 2, sau một thời gian trăn trở mình đã mạnh dạng đổi tên và domain Blog. Mình xin chính thức thông báo tên mới của Blog là:


Hy vọng, với tên mới này, Blog sẽ được các bạn biết đến nhiều hơn và hữu ích hơn.
     Với vấn đề 1, "Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi to". Các bạn có thời gian rảnh, có những ý tưởng, những tâm sự, hay những kiến thức hữu ích. Hãy cùng chia sẻ để mọi người cùng học hỏi, cùng cảm nhận các bạn nhé. Mọi sự đóng góp của các bạn sẽ là tài sản quý báu cho Share Plainly và mợi người ghé thăm Blog.
     Mọi bài viết đóng góp, các bạn vui lòng gửi mail về địa chỉ: 
nguyenductincdtbkdn.plainlytin@blogger.com
     Xin chân thành cảm ơn!
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Chia Sẻ Chân Thành!

Bạn sẽ có được một backlink dofollow ngay sau khi đăng comment. Nếu bạn có bất kỳ ý kiến với bài viết này, hãy bình luận ngay nhé. Bạn vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.