GoldenTowns - Chơi game free kiếm tiền thật!!!

Giới thiệu:
GoldenTowns là một webgame mô phỏng hệ thống kinh tế, chính trị, xã hội và quân sự trong đó điểm đặc sắc là bạn có thể chuyển Gold hay còn gọi là Golden Town Coin (đơn vị tiền tệ chính trong game) thành tiền thật thông qua các Trader (những người giao dịch gold trong game) hoặc bạn có thể yêu cầu chuyển gold thành vàng thật bằng cách liên hệ với bộ phận quản trị của game.
 Game có hệ thống các công trình xây dựng, đường xá rất khoa học và chân thật. Các công trình này cũng hỏng hóc theo thời gian và bạn sẽ phải tốn chi phí để bảo dưỡng chúng, nếu bạn không tu sửa, khi độ bền công trình về 0 bạn sẽ phải phá hủy chúng và xây dựng lại từ đầu. Hệ thống đường xá cũng là một điểm mới rất thú vị trong game chiến thuật xây nhà như GoldenTowns, tất cả các công trình xây dựng đều phải kết nối với tòa nhà trung tâm (city hall) qua hệ thống đường xá, để nâng cấp nhà bạn cũng phải nâng cấp đường xá đồng thời. Ngoài ra giữa các công trình còn có tầm ảnh hưởng lẫn nhau, mỗi loại nhà có một khu vực ảnh hưởng nhất định, chẳng hạn để nâng cấp nhà dân (house) bạn phải xây nhà chợ (market) gần đó, càng nâng cấp lên cao thì lại yêu cầu các tòa nhà khác nhau. Chính điều này làm cho GoldenTowns trở thành một game khá khó chơi cho những người chơi mới chưa có kinh nghiệm, vì nếu bạn không có đầu óc “quy hoạch” tốt, bạn sẽ phát triển rất chậm và lãng phí diện tích vốn dĩ rất hạn chế để xây dựng các công trình cần thiết. Và điều mà bạn thường thấy ở Việt Nam là xây xong đập đi rồi lại xây lại sẽ xảy ra =))...
Để đăng ký tham gia trò chơi các bạn click vào đây. Nếu đã sẵn sàng tham gia vào GoldenTowns, bạn nên đọc bài viết hướng dẫn chơi GoldenTowns giành cho newbie để có được khởi đầu thuận lợi.

Bạn nên đọc những bài viết hướng dẫn ở đây trước khi chơi game GoldenTowns

Hội những người chơi game GoldenTowns trên FaceBook
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Chia Sẻ Chân Thành!

Bạn sẽ có được một backlink dofollow ngay sau khi đăng comment. Nếu bạn có bất kỳ ý kiến với bài viết này, hãy bình luận ngay nhé. Bạn vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.