Kiếm tiền online hiệu quả với LibertaGia

THÔNG BÁO 
Hiện tại Libertagia đã đóng các cổng thanh toán và có dấu hiệu SCAM. Mọi người nên tạm dừng mọi hoạt động kiếm tiền tại website này và theo dõi các thông báo tiếp theo. 
Mọi thắc mắc xin liên hệ: facebook.com/nguyenductin hoặc fanpage facebook.com/shareplainly.

Giới thiệu về LIBERTAGIA
LibertaGia Mondial
là một công ty quốc tế hợp pháp về mặt luật pháp, có trụ sở hành chính đặt tại Lisbon (Potugal). Công ty chính thức ra mắt ngày 12 tháng 10 năm 2013. Giám đốc điều hành và Chủ tịch của công ty là Rui Salvador, một nhà lãnh đạo tiếp thị trực tuyến.

Kiếm tiền online hiệu quả với LibertaGia
CEO Mr. Rui Salvador
CEO and President LibertaGia
Address: Av. D. João II, Lote 1.02.2.2 C - 1º Andar - Fracção S Lisboa, 1990-095
LibertaGia Mondial SA Tel: +351 21 901 0340




Chiến lược kinh doanh của công ty dựa trên ba ngành chính tạo ra thu nhập trên web:
[​IMG] Thương mại điện tử công nghệ
[​IMG] Truyền thông quảng cáo kỹ thuật số
[​IMG] Tiếp thị liên kết mạng lưới ( Affiliates Network Marketing)

Libertagia đang phát triển các sản phẩm mới và sẽ được bán cho những người quan tâm đến công việc phát triên của họ, chẳng hạn như lưu trữ đám mây (Cloud in Box) , (Click Plus) lưu lượng truy cập cho trang web cá nhân hoặc doanh nghiệp của bạn,... Nếu bạn không giỏi bán các sản phẩm không phải lo lắng, bạn có thể sẵn sàng xem nó như một cơ hội để bắt đầu kinh doanh riêng của bạn và để tạo ra một mạng lưới tiếp thị vững chắc. Libertagia không muốn loại trừ bất cứ ai từ khi tham gia họ, và bạn thực sự có thể bắt đầu làm việc như một thành viên miễn phí.

Nếu bạn không biết nó hoạt động như thế nào tôi sẽ giải thích ngắn gọn: Họ muốn mọi người mở rộng kinh doanh của họ thông qua quảng bá sản phẩm và công ty của họ, và vai trò của bạn ở đây là để làm việc như là một chi nhánh của công ty. Bằng cách này, công ty sẽ gia tăng lợi nhuận, chúng ta cũng vậy.

Như là một chi nhánh liên kết của Libertagia, bạn có thể làm theo 3 chiến lược để gia tăng thu nhập như một công nhân của Libertagia:

+ Công việc hàng ngày xem quảng cáo web.
+ Tạo doanh số bán hàng.
+ Tạo ra mạng lưới tiếp thị của riêng bạn (mời mọi người tham gia nhóm của bạn và nói với họ để làm việc này cần phải làm những gì và làm nó như thế nào ) .Bạn có thể chọn cách riêng của bạn. Công việc hàng ngày là cách cơ bản để kiếm tiền và tất cả các thành viên phải làm nó hàng ngày.

Tập trung vào một trong những cách bạn thích nhất, hoặc sử dụng tất cả để tăng thu nhập của bạn!

THÔNG TIN THÊM
Site do các tập đoàn lớn bảo kê như Google, Microsoft nên khỏi sợ SCAM. Làm khoảng 20 phút là xong 15 Ads, 3$ mỗi ngày. 1 tuần làm được 5 ngày bất kỳ. 1 tháng 20 ngày được 60$ (1.200.000 VNĐ), kiếm thêm bằng cách giới thiệu bạn bè, người thân,…

Thanh toán qua thẻ VISA (Khi bạn rút tiền ở Việt Nam thì ngân hàng Việt Nam sẽ tự động đổi tiền USD sang tiền VNĐ theo mệnh giá ngày thẻ ATM bạn nhận được tiền).

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Chia Sẻ Chân Thành!

2 nhận xét

Cho mình hỏi s mình vô làm nhiệm vụ nó hiện ra cái tasks mk phía dưới trống trơn à có chữ go to page bên cạnh nhưng mình không xem quản cáo đưuọc :(

Trả lời

Đây là trang mới, đang trong giai đoạn hoàn thiện, các lập trình viên đang xây dựng dữ liệu, thường xuyên bảo trì, di chuyển dữ liệu, nên đôi lúc mình không làm task được là dễ hiểu. Ngày hôm nay mình cũng ở tình trạng giống bạn, tắt trang, xóa dữ liệu trình duyệt, và đợi đến tối vô lại chắc sẽ ổn. Dể biết thông tin mới nhất về LibertaGia, mời bạn vào Fanpage (link ở cuối bài viết) để theo dõi nhé. Đừng lo lắng :)

Trả lời

Bạn sẽ có được một backlink dofollow ngay sau khi đăng comment. Nếu bạn có bất kỳ ý kiến với bài viết này, hãy bình luận ngay nhé. Bạn vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.