BTCFast Co Scam hay uy tín

BTCFast.Co Scam hay uy tín
Khai thác bitcoin và altcoin đã trở nên phổ biến trong các nhà đầu tư. Đó là lý do tại sao có nhiều trang web đang cung cấp dịch vụ điện toán đám mây để đáp ứng nhu cầu này. Một trong những trang web như vậy là BTCFast Co, công ty đang mang lại cho nhà đầu tư của họ lợi nhuận cao từ khoản đầu tư của họ.

Chúng tôi luôn mong muốn để nhà đầu tư hiểu rõ hơn về bất kỳ công ty nào mà chúng tôi xem xét. Điều này rất quan trọng vì chúng tôi biết rằng việc kiếm tiền không hề dễ dàng. Bạn sẽ không muốn mất tiền điện tử của mình bằng cách đầu tư với trang web scam. Đó là lý do tại sao bạn phải tiến hành nghiên cứu thích hợp trước khi đầu tư.

Việc bạn đang đọc bài viết này cho thấy bạn không phải là nhà đầu tư bất cẩn. Vì vậy, hãy để chúng tôi tìm hiểu nếu đây là một trang web mà bạn nên đầu tư vào.

BTCFast Co là gì?

Đây là một trong những trang web hứa với các nhà đầu tư rằng họ có thể kiếm được nhiều thu nhập từ tiền điện tử bằng cách mua một gói đầu tư khai thác. BTCFast Co tuyên bố là một công ty trên nền tảng đám mây đã hạ thấp rào cản gia nhập đối với việc khai thác tiền điện tử.
BTCFast Co Scam hay uy tín
Trang web tuyên bố rằng nó được điều hành bởi các chuyên gia có kinh nghiệm trong các khía cạnh khác nhau của hoạt động trên nền tảng đám mây như phân tích dữ liệu, phát triển phần mềm và kỹ thuật máy chủ.

Trang web cũng khẳng định rằng họ đã xây dựng danh tiếng là một công ty khai thác bitcoin đáng tin cậy. Dưới sự xem xét kỹ lưỡng, chúng tôi thấy những tuyên bố này là không có căn cứ vì công ty không có danh tiếng trong hệ thống các công ty mining và pools.

Chúng tôi thử tìm kiếm thông tin của công ty trong số các nhóm mining lớn không mang lại kết quả gì. Điều này chỉ ra sự nghi ngờ câu slogen:

"Chúng tôi tại BTCFast đặt mục tiêu trở thành người dẫn đầu thế giới về khai thác trên nền tảng đám mây bằng cách sử dụng các Nhóm khai thác năng động nhất và tập trung vào các loại tiền điện tử thanh toán tốt nhất", là không đúng sự thật.

Sao chép các trang web khác:

Khi bạn thấy một trang web không tạo ra nội dung web của riêng mình mà ăn cắp ý tưởng từ các trang web khác, bạn nên biết rằng bạn đang gặp một trang web lừa đảo. Hiện tại, đây là những gì BTCFast Co đã làm.

Phần lớn nội dung được sao chép từ các trang web khác. Điều này cho thấy ý tưởng đằng sau trang web không phải là một bản gốc, mà là một nỗ lực để thuyết phục các nhà đầu tư bằng các kế hoạch khai thác ảo.

Ví dụ: trang Giới thiệu về trang web nơi công ty tuyên bố rằng công ty

    "là một nhóm các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong phát triển phần mềm, thiết kế công nghiệp, kỹ thuật máy chủ và phân tích dữ liệu với niềm đam mê xuất sắc tin tưởng vào sức mạnh của đội ngũ, liêm chính và lãnh đạo"
BTCFast Co Scam hay uy tín
chúng tôi kiểm tra và phát hiện đã được sao chép từ các trang web khác.

Ai đứng đằng sau trang web? 


BTCFast Co Scam hay uy tín
Không có dấu hiệu trên trang web ai là chủ sở hữu. Điều này không đáng ngạc nhiên vì các trang web đáng ngờ không bao giờ để lộ danh tính của những người đứng sau.

Mặc dù trang liên hệ đã đăng 1 Dock Road, London, Vương quốc Anh, E16 1AH là địa chỉ Luân Đôn, địa điểm này rõ ràng là một địa chỉ sai. Một kiểm tra thêm bằng Google Earth không cho thấy rằng có một công ty khai thác xung quanh vị trí đó, cũng không có hồ sơ Công ty nào hiển thị bất kỳ đăng ký nào xung quanh vị trí đó.

Từ tìm kiếm Whois, BTCFast Co, tên miền trỏ đến trang web đã được đăng ký vào ngày 26 tháng 6 năm 2019. Do đó, rõ ràng là tất cả các khiếu nại mà chủ sở hữu đưa ra mà họ đã tạo dựng được danh tiếng theo thời gian là sai, vì công ty (nếu nó tồn tại) mới được vài tháng tuổi. 

BTCFast Co Scam hay uy tín

Rõ ràng là nó không thể là cùng một thực thể được tham chiếu trong tuyên bố của trang web rằng đó là một trong những dịch vụ tối ưu nhất trong ngành công nghiệp điện toán đám mây.
Nó mang lại lợi nhuận gì?

Khi bạn đăng ký với trang web, bạn được đưa đến bảng điều khiển mô phỏng khai thác thông qua một bộ đếm. Điều này mang lại cho bạn ấn tượng rằng trang web thực sự là một công ty khai thác với tùy chọn khai thác miễn phí.

Ngay bên dưới gói miễn phí là hướng dẫn về cách bạn có thể nâng cấp và kiếm thêm tiền.

Có bốn kế hoạch đầu tư: Starter, Silver, Gold và Platinum, tương ứng cần 0,01, 0,05, 0,25 và 0,8 BTC để kích hoạt. Trang web đảm bảo với nhà đầu tư rằng họ sẽ kiếm được thu nhập hàng ngày bằng bitcoin tùy thuộc vào plan họ kích hoạt. 

BTCFast Co Scam hay uy tín
ROI quá ảo và không có giới hạn số ngày nhận ROI.

Chẳng hạn, trong Plan đầu tuyên bố rằng nhà đầu tư sẽ kiếm được 0,00038 mỗi ngày. Dựa trên điều này, thời gian quay vòng của khoản đầu tư là ít hơn một tháng. Điều này đã được thiết kế để thu hút các nhà đầu tư không nghi ngờ với ấn tượng rằng họ đang có được một thỏa thuận tốt.

Không có hoạt động khai thác sẽ cung cấp cho bạn ROI này. Không có gì, nên đây là âm mưu lừa lấy BTC của bạn.

Một trong những tính năng của các trang web lừa đảo là họ chủ yếu hứa hẹn lợi nhuận vượt xa những gì các công ty hợp pháp cung cấp. Lý do là đó là cách duy nhất họ có thể lôi kéo mọi người mua kế hoạch đầu tư của họ.

Khi điều này được thực hiện, họ không quan tâm bạn nghĩ gì vì khả năng bạn sẽ lấy lại tiền điện tử của mình là gần như không thể. 


Kết luận:

BTCFast Co rõ ràng là Scam. Đừng nghĩ rằng bạn sẽ kiếm được bất kỳ thu nhập nào từ trang web này. Các trang web lừa đảo thậm chí có thể trả cho một vài người tham gia sớm để sử dụng chúng làm kênh công khai để tăng lưu lượng truy cập của họ. Tuy nhiên, thực tế phổ biến là các nhà đầu tư gửi số lượng lớn sẽ mất tiền ngay cả ở giai đoạn đầu của một trang web khai thác lừa đảo.

Có nhiều cách tốt hơn để kiếm Bitcoin và bạn có thể tìm thấy một trang web ở đây:
Hai group kiếm tiền bitcoin và và cộng đồng những người bạn kiếm tiền ở VN mình, bạn có thể theo dõi để cập nhật site mới cũng như đăng quảng cáo tuyển ref tại đó: Fb.com/groups/FreeBitcoinInvestmentFb.com/groups/congdongkiemtienvietnam

Nếu có thêm thông tin chứng tỏ trang này scam hãy để lại cmt bên dưới bạn nhé.

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Chia Sẻ Chân Thành!

Bạn sẽ có được một backlink dofollow ngay sau khi đăng comment. Nếu bạn có bất kỳ ý kiến với bài viết này, hãy bình luận ngay nhé. Bạn vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.