Mật mía làm thủ công - Đà Nẵng

Mật mía làm thủ công - Đà Nẵng

Mật mía làm thủ công
30k một chai 500ml
Dùng thay đ ư ờ ng t r ắ n g gia vị nấu ăn, hoà nước chanh, nước ép, detox thanh lọc cơ thể, kho cá, hon sườn, kho tàu, làm bánh, pha nước chấm, đổ kẹo đậu, ...


Free ship Hoà Khánh Đà Nẵng từ 2 chai trở lên

Liên hệ: ĐT 0979335157
Hoặc Fanpage: Mật mía Đà Nẵng


 
Mật mía làm thủ công - Đà Nẵng

🆘  Nếu người ta ví ma túy là cái chết trắng thì đường tinh luyện được xem là cái chết trắng ngọt ngào nhất 🆘

🧘 Nếu bạn là một người tiêu dùng thông thái hoặc là người nội trợ thì bạn chính là “dược sĩ” của gia đình, bạn sẽ quyết định phần lớn sức khỏe cho cả gia đình và việc tránh xa các món đồ tinh luyện là điều đầu tiên bạn nên làm với gian bếp của mình.

🍪  Đường tinh luyện “rỗng dinh dưỡng” và giàu calories, nó không chứa bất cứ vitamin, khoáng chất, enzim, chất béo hay chất xơ nào, không mang lại một lợi ích gì cho sức khỏe của bạn ngoài tính “tiện lợi” và đáp ứng “khoái cảm” vị giác của bạn mà thôi. 

🍲  Vậy muốn ăn ngọt thì phải làm sao? Không khuyến khích ăn nhiều đường nhưng nếu phải lựa chọn thì bạn nên chọn đường thô (đường chưa tinh luyện) để thay thế. Đường thô trên thị trường có các loại như đường mía thô, đường thốt nốt, đường dừa…

🔢  Sau đây là chỉ số đường huyết GI của các loại đường tham khảo: 

➡  Đường tinh luyện: 100

➡  Đường mía thô: 43

➡  Đường thốt nốt: 40

➡  Đường dừa: 30-35

Chỉ số đường huyết GI - Glycaemic Index - là chỉ số phản ánh tốc độ làm tăng đường huyết sau khi ăn các thực phẩm. Chỉ số GI của một thực phẩm được phân loại: thấp, trung bình hoặc cao. Điều đó có nghĩa là sau khi ăn đường tinh luyện, thì mức đường glucose trong máu sẽ tăng vọt lên rất nhanh nhưng cũng giảm nhanh ngay sau đó, gây hại cho thận, mắt và não. Trong khi đó, các thực phẩm có chỉ số GI thấp sẽ tốt hơn vì mức đường huyết được tăng lên từ từ đều đặn và cũng giảm xuống một cách chậm rãi giúp giữ được nguồn năng lượng ổn định trong một thời gian dài và không gây hại tới các cơ quan trong cơ thể.

🌱  Mật mía là một dạng thô nhất của đường, được nấu từ nước ép của cây mía trồng 12 tháng. Trong mật mía, hầu như các dưỡng chất đều được giữ lại như muối khoáng, sắt , Kali, Magie và rất nhiều vitamin …và cả chất xơ. Điều dễ nhận thấy khi bạn nếm miếng mật, vị sau cùng trên đầu lưỡi là mặn mặn, đây chính là khoáng chất trong cây mía hấp thụ từ lòng đất.

🌱  Mật mía được nấu hoàn toàn bằng thủ công, cây mía sau khi thu hoạch được làm sạch lớp vỏ lụa, rửa, cho vào máy ép và nấu để bốc hơi nước, dung dịch keo tụ sau cùng là mật mía.

💯  Không hóa chất

💯  Không chất bảo quản

🔒  Một sản phẩm an toàn và nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn.

📲  Bạn đã sẵn sàng để thay đổi góc gia vị trong bếp nhà bạn?

Mật mía làm thủ công
30k một chai 500ml

Free ship Hoà Khánh Đà Nẵng từ 2 chai trở lên.

Liên hệ: ĐT 0979335157
Hoặc Fanpage: Mật mía Đà Nẵng
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Chia Sẻ Chân Thành!

Bạn sẽ có được một backlink dofollow ngay sau khi đăng comment. Nếu bạn có bất kỳ ý kiến với bài viết này, hãy bình luận ngay nhé. Bạn vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.