NĂNG LƯỢNG TÂM LINH

NĂNG LƯỢNG TÂM LINH

NĂNG LƯỢNG TÂM LINH

Chủ đề này có vẻ còn xa lạ so với hầu hết mọi người, nhưng lại rất đỗi bình thường đối với những ai đang tiến sâu trên con đường tâm linh. Vì sao? Vì nó cần sự trải nghiệm, tu tập, thực chứng, và còn tùy thuộc vào căn cơ của mỗi người để cảm nhận, nói đơn giản hơn là nó không thể được đo lường bằng các công cụ của khoa học.

Vì thiếu cơ sở dữ liệu làm căn cứ để kết luận nên nó đã vượt quá tầm với của khoa học. Khoa học chỉ đang nằm ở rìa tâm linh và đang cố gắng để tiến sâu hơn nữa, nhưng có lẽ là bất khả thi mặc dù với những công nghệ đo lường tiên tiến nhất trong hiện tại, một trăm năm hay một ngàn năm nữa. Chúng ta hãy cùng xem xét lại khía cạnh này đôi chút.

Trong vật lý, chúng ta đã quá quen thuộc với 2 khái niệm: vĩ mô và vi mô.

Thang vĩ mô được mô tả bằng vật lý cổ điển liên quan đến các tinh cầu, thiên hà, dải ngân hà, vũ trụ mà chúng ta có thể quan sát được.

Thang vi mô được mô tả và có thể giải thích được bằng “vật lý lượng tử” tuy đã nằm ngoài tầm quan sát trực tiếp của chúng ta, và nó liên quan đến các hạt cơ bản của vật chất, ánh sáng.

Nhưng có một Nhà Vật Lý đại tài vượt qua tư duy thông thường khi ông muốn đi đến tận cùng của thế giới vật chất mở ra con đường để tiến đến lý thuyết thống nhất vạn vật, ông đã phát hiện về mức thứ 3 của thực tại Vũ Trụ, đó là mức “Hạ Lượng Tử”, là một thế giới của các chuyển động sóng tần số rất cao, nó không trộn lẫn vào nhau, hình thành nên những vùng tập trung rất nhỏ mà không thể nào quan sát được. Người đó không ai khác chính là Louis de Broglie.

Như đã chia sẻ ở bài “Vũ Trụ & Con Người” thì mật độ vật chất mà chúng ta có thể nhìn thấy được chỉ 0,5%, vật chất không phát sáng là 3,5%, vậy thì 96% còn lại chính xác là nó nằm ở Vương Quốc “Hạ Lượng Tử”, còn được gọi là siêu vật lý hay vật lý siêu hình. Vậy chúng ta có thể đo lường được cái siêu hình này chăng?

Chúng ta cũng thấy rõ về năng lượng vật lý của vật chất mà nó đã thể hiện thông qua hai quả bom rót xuống hai Thành phố của Nhật, và một quả bom khinh khí được thử nghiệm tại Liên Xô. Chỉ với vài trăm quả bom như bom Tsar Bomba thì nó có thể xóa sạch cả Trái Đất này và khiến Tinh Cầu này trở về thời Tiền Sử ngay lập tức.

Năng lượng lớn nhất của vật chất được kích hoạt bởi quá trình phân hạch và hợp hạch hạt nhân, thì năng lượng tâm linh nó cũng có cơ chế tương tự thông qua quá trình hội tụ và khuếch đại. Tốc độ dao động của sóng tâm linh nhanh hơn sóng ánh sáng (Photon) gấp hàng triệu lần, mà tốc độ càng nhanh thì nó tỉ lệ thuận với mức năng lượng đạt được, vậy thì khi ta gia tốc năng lượng tâm linh đến điểm tới hạn (cực âm sinh dương, cực dương sinh âm, cực tiểu sinh đại, cực đại sinh tiểu) thì mức năng lượng nó phát ra không chỉ ảnh hưởng ở tầm Tinh Cầu của chúng ta mà nó ảnh hưởng đến cả Vũ Trụ, cả Đại Vũ Trụ này.

Năng lượng tâm linh (siêu vật lý) chiếm 96% trong vũ trụ này nó bao gồm những thực thể nào? Chắc chắn rằng nó vô hình đối với chúng ta, không thể kiểm chứng thông qua máy móc được, vậy thì bằng cách nào ta có thể nhận diện được, ta có thể gia tốc được năng lượng tâm linh này ở mức tối đa, và chúng ta có đang bị ảnh hưởng bởi năng lượng tâm linh này hay không?

Tới đây chắc não bộ của chúng ta đã không thể nào hình dung nổi nữa, nhưng ta hãy thả lỏng tâm trí, gác lại tất cả những gì chúng ta đã biết sang một bên, và cùng nhau đi sâu hơn nữa để đón nhận thêm những kiến thức có thể nằm ngoài giáo trình mà chúng ta đã được học.

Chắc thời còn con nít, chúng ta cũng thường hay chơi trò lấy kính Lúp mang ra ngoài ánh sáng Mặt Trời để làm cháy cỏ, lá cây hay một mảnh giấy nào đó. Và đây chính là nguyên lý hội tụ ánh sáng bằng kính Lúp (thấu kính lồi) thì thông qua tiêu điểm của nó ta sẽ thấy được mức năng lượng lớn đủ để đốt cháy những vật dụng thông thường.

Cũng với nguyên tắc trên ta áp dụng vào Tia Laser không những hội tụ mà nó sẽ được khuếch đại đến cực điểm để bắn ra một tia sáng với một mức năng lượng lên đến vài chục ngàn KW, đủ để phá tan kết cấu vững chắc nhất của kim loại.

Chúng ta đã áp dụng sự hội tụ và khuếch đại để tạo ra một mức năng lượng lớn nhất trong vật chất và ánh sáng (còn được gọi là nguyên lý Đột Sinh), vậy thì đối với năng lượng tâm linh (siêu vật lý) ta cũng áp dụng phương pháp này bằng con đường quán chiếu trong Thiền Định, quán chiếu trong tâm thức của mình. Và phương pháp này chính là quy luật của tự nhiên.

Sự quán chiếu được ví như các cấp độ tăng dần như sau: kính hiển vi thông thường - kính hiển vi điện tử - kính hiển vi lượng tử - và cuối cùng là kính hiển vi hạ lượng tử, khi chúng ta soi đến tầng sâu nhất thì ta sẽ thấy được hư không, không có gì ngoài những sóng dao động nhanh ở mức độ kinh khủng khiếp. Thì chính những sóng dao động này nó tạo ra vật chất vi mô nhất mà chúng ta từng biết.

Sóng này không nằm đâu xa mà đó chính là tư tưởng của chúng ta. Như đã chia sẻ ở bài “Tình yêu vô điều kiện” năng lượng mạnh nhất trong Vũ Trụ mà Einstein đề cập đó chính là Tình Yêu thương vô điều kiện.

Mà khi đã có sóng thì chắc rằng trường cũng đã được hình thành song song nên chúng ta có thể gọi là Trường Tâm Linh. “Tư tưởng - thông tin - năng lượng - sóng - trường – bức xạ” đi chung như một bộ sậu, giống như Trường Điện Từ, mà khi năng lượng được kích hoạt thì nó cũng tạo ra bức xạ, ta gọi đó là bức xạ Tâm Linh (siêu vật lý).

Vậy khi quán chiếu sâu vào vô ngã (trong Thiền Định) khiến nó đạt đến gia tốc cực đỉnh thì nó sẽ bùng nổ và hiện tượng Đột Sinh xuất hiện, tạo ra một năng lượng khổng lồ đi kèm bức xạ bao trùm cả Đại Vũ Trụ. Vậy trạng thái vô ngã đó là gì? Đó chính là Từ Bi tuyệt đối, Yêu Thương tuyệt đối, Trí Tuệ tuyệt đối.

Vậy 96% hiện thực Vũ Trụ đó là những thực thể nào? Trước tiên, đó chính là những Bậc Thánh Nhân như chúng ta đã biết và chúng ta chưa biết. Năng lượng, bức xạ ấy có tác động đến chúng ta chứ? Nó tác động đến chúng ta rất lớn, vì Trường Tâm Linh hằng hữu nên ta có thể kết nối dễ dàng với trường tâm linh này bằng cách phát ra tầng sóng phù hợp như sóng radio, hay vi sóng, phải bắt đúng đài, dò đúng băng tầng. (Theo nguyên lý đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu).

Bên trên chính là những bậc thầy tâm linh vô hình, vậy thì những bậc thầy tâm linh hữu hình như chúng ta đang sống trên Trái Đất này thì sao? Đó chính là những vị thầy tâm linh chân chính trong các tôn giáo và ngoài tôn giáo, họ hiểu thấu được quy luật vạn vật, trong họ chỉ có tình yêu thương vô điều kiện. Và chúng ta luôn nhận được sự giúp đỡ của thế lực vô hình lẫn thế lực hữu hình khi ta đã thực sự thức tỉnh và nuôi trồng những hạt giống đó phát đi vào Vũ Trụ.

Khi chúng ta ở cùng với một vị thầy tâm linh như Đức Phật thì chính năng lượng vô ngã ấy sẽ tác động sâu đến tâm trí của ta khiến ta tỉnh ngộ ngay lập tức, và từ đó tinh tấn tu tập để hướng đến vô ngã. Nhưng rất tiếc Đức Phật đã nhập diệt khá lâu nên trường năng lượng ấy chỉ còn là bức xạ tâm linh, không đủ để tác động vào tận sâu trong bản ngã của ta để ta có thể ngộ ra được. Thời Đức Phật có rất nhiều người chứng Đạo, Giác Ngộ, con số chắc cũng phải vài chục ngàn người.

Khi ta chưa thể thiền định (chưa đủ căn cơ) để quán vô ngã, thì ta có thể cài đặt trong tâm trí của mình những tiêu điểm (hạt giống) về lòng yêu thương, từ bi, trí tuệ và nó sẽ dẫn dắt chúng ta tiến sâu vào con đường tâm linh. Nó hướng ta đến sự tu tập, ta sẽ gặp được các vị thầy tâm linh chân chính, những bậc chân tu, minh sư để với sức mạnh tâm linh đó ta có thể sớm ngộ ra và thay đổi chính mình.

Chúng ta có thể làm một bài thử nghiệm như sau: Ta đến những nơi linh thiêng như Chùa, Nhà Thờ và ta gặp những vị Minh Sư, hay một vị Giám Mục (tâm linh chân chính với lòng yêu thương vô điều kiện), ta đến gần và thọ giáo cùng họ, thì năng lượng tâm linh mà họ phát ra thông qua lời nói, cử chỉ, thái độ sẽ tác động sâu đến tâm trí ta, khiến ta thức tỉnh ngay tại thời điểm đó và ta cảm thấy thực sự hạnh phúc và bình an đến lạ thường.

Trái ngược với nguồn năng lượng Tâm Linh của Thánh Nhân trong Đại Vũ Trụ, thì đó chính là nguồn năng lượng Tâm Linh của những thế lực đen tối được ví như như Ma Vương, nó là trường năng lượng tiêu cực, lo lắng, sợ hãi, bất an, chiến tranh, thù hận, ích kỷ, tham lam, đố kỵ, v.v…và chính nó cũng đang điều khiển toàn thể Đại Vũ Trụ song song với thế lực Ánh Sáng.

Hai thế lực này chiếm 96% hiện thực của Vũ Trụ, sức mạnh của nó thì ta không phải bàn tới nữa, khi chúng ta nhận ra được điều này thì chắc có lẽ ta nên chọn cho mình con đường phù hợp để bước tiếp. Mọi tầng sóng mà chúng ta phát ra đều được phát xạ kích thích (cộng hưởng) hòa vào trường sóng Vũ Trụ, nên chúng ta có quyền tự do tư tưởng để chọn cho mình loại sóng nào để phát ra.

Và khi chúng ta chọn đúng thì ta sẽ phải bước tiếp trong vô lượng kiếp sống nữa để hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Rồi cũng sẽ đến lúc hiện tượng Đột Sinh xuất hiện và ta sẽ thoát khỏi luân hồi sinh tử để trở về nơi mà ta đã bắt đầu đó chính là Hư Không.

Trân trọng! 

Nguồn: https://www.facebook.com/tringuyen.kld/posts/3744423738981471

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Chia Sẻ Chân Thành!

Bạn sẽ có được một backlink dofollow ngay sau khi đăng comment. Nếu bạn có bất kỳ ý kiến với bài viết này, hãy bình luận ngay nhé. Bạn vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.