GIẢI ĐỘC CHO BẠN

GIẢI ĐỘC CHO BẠN

“Khi chúng ta có góc nhìn đúng đắn về cái chết thì chúng ta sẽ không còn sợ hãi về nó nữa, bởi vì linh hồn không bao giờ chết, mà đó chỉ là sự trải nghiệm trên hành trình tiến hóa của linh hồn thông qua nhiều kiếp sống khác nhau mà thôi.”

Trước tiên, chúng ta cần phải nắm rõ về cấu tạo và cơ chế hoạt động của cơ thể để có thể sử dụng những phương pháp giải độc phù hợp với từng cá nhân.

Cơ thể con người được cấu tạo từ vật chất thô nhất đến vật chất vi tế nhất được chia làm 5 phần: rắn → lỏng → khí → plasma → ánh sáng. 

1.Rắn: xương, tạng phủ, thịt, mỡ, da, tóc, móng tay - chân. 

2.Lỏng: Máu, huyết tương, dịch, v.v…

3.Khí: hơi thở.

4.Plasma: Hệ thần kinh (điện hóa).

5.Ánh sáng: Tâm thức, tinh thần, linh hồn, v.v... bao gồm (tư duy, tư tưởng, ý thức, vô thức, tiềm thức, siêu thức).

Cơ thể mà chúng ta nhìn thấy được chỉ là sự phóng chiếu của tâm thức ở cấp độ vật chất vi tế nhất, nên nguồn năng lượng lớn nhất sẽ tập trung tại đây.

Tất cả vạn vật đều mang nguồn năng lượng riêng, hoạt động dựa trên sự rung động ở một dải tần số nhất định. Bước sóng càng ngắn thì tần số dao động càng nhanh sẽ tạo ra một nguồn năng lượng càng lớn. Cơ thể của chúng ta không nằm ngoài cơ chế này.

Chúng ta không ngẫu nhiên tự đưa chất độc vào người để rồi nhiễm bệnh, mà đây chính là “nghiệp bất thiện” do vô tình hoặc cố ý, khi tạo ra một lực sẽ nhận lại một phản lực tương đương, lực chúng ta đã tạo ra chính là lòng tham để thỏa mãn các giác quan mà gây nên nỗi sợ, nỗi kinh hoàng cho con người và muôn loài. 

Phản lực này là mẫu hình năng lượng (bad karma) được mã hóa thành trường sóng mang thông tin và nó được kết tập vào hệ Gen của chúng ta. Nó quyết định nơi sinh sống, gia đình, anh chị em, bạn bè, công việc, bệnh tật v.v…

Tập nghiệp (nghiệp lực) càng lớn thì bệnh tật càng nhiều, chính tập nghiệp này sinh ra tập khí (những thói quen không tốt) từ tư duy, lời nói, hành động dẫn đến sự vô minh (ngu dốt) khiến ta không thể phân biệt được đúng sai, phải trái, sự thật - dối trá, tự nhiên và phi tự nhiên, v.v… hình thành nên lối sống sai lầm (tư tưởng, môi trường sống, thức ăn, nước uống, v.v…). Cơ thể chúng ta bị nhiễm độc từ đây mà ra.

Để chữa được tận gốc căn bệnh thì chúng ta phải tự soi chiếu lại mình, từ lòng tham dẫn đến vô minh, từ vô minh dẫn đến lòng tham, đây là một vòng lặp luân hồi bất tận, lòng tham và vô minh dẫn đến sự ngã mạn, chính sự ngã mạn này đã giết chết chúng ta từng ngày.

Tâm thức chúng ta như nước đầu nguồn, khi nó bị ô nhiễm sẽ dẫn đến hệ thống kênh rạch bị tắc nghẽn, ngay cả khi chúng ta có sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để khai thông nhưng đâu rồi cũng sẽ vào đấy cả. 

Đầu vào là rác thì đầu ra sẽ là rác, đầu vào là hoa thì đầu ra sẽ là hoa.

Khi chúng ta tự chịu trách nhiệm về tất cả mọi việc xảy ra với chính mình, và chấp nhận nó một cách bình thản thì chúng ta đã được giải độc, chữa lành 90%, 10 % còn lại chỉ là các phương án phụ họa theo mà thôi.

Để giải độc cho cơ thể bao gồm V.a.c.c.i.n.e chứa G.O - chất dẫn từ tính, mRNA - Protein gai, thủy ngân, nhôm oxit, và các hóa chất tổng hợp khác thì bắt buộc chúng ta phải dừng tất cả các loại thức ăn từ động vật, tất cả các loại đồ uống như rượu, bia, café, nước đá, các loại gia vị tinh chế, thức ăn đóng gói, thức ăn nhanh, vì chúng đều chứa các loại hóa chất gây ức chế, kích thích khiến cơ thể không thể đào thải được độc tố.

Chúng ta sẽ chia ra làm 4 cấp độ khác nhau tùy theo căn cơ của mỗi người gồm: 1. Nhịn ăn → 2. ăn thực dưỡng Âm - Dương → 3. ăn thô Raw Vegan → 4. ăn thuần chay. Chúng ta có thể kết hợp 1 - 2, 1 - 3, 1 - 4 tùy theo cơ địa của mỗi người. Các loại thức ăn này buộc phải Organic (thuần tự nhiên) từ 90% trở lên. 

Mình không thể chia sẻ từng phương pháp vì để phân tích sẽ rất dài dòng, bằng cả quyển sách vài trăm trang nên mọi người có thể tham khảo qua các Group chuyên biệt, hoặc các đầu sách hướng dẫn cụ thể, chi tiết hơn.

Khi chúng ta bật chế độ tự chữa lành tự nhiên của cơ thể thì hàng loạt phản ứng sinh hóa diễn ra, cơ thể chúng ta là một lò luyện hóa chất tổng hợp, tuyến nội tiết kết hợp hệ miễn dịch + gan + tụy sẽ tiết ra hàng loạt Enzyme để phân hóa, trung hòa các loại axit, kim loại nặng - nhẹ đào thải ra khỏi cơ thể bằng 4 con đường khác nhau: tiểu - đại tiện, mồ hôi, đờm dãi, khí (hơi thở).

Từ những phản ứng này sẽ sinh ra các triệu chứng như: sốt, mệt mỏi, nổi mề đay - mẩn ngứa, nhức đầu, chóng mặt, nhịp tim, huyết áp tăng - giảm thất thường, tiểu buốt, tiêu chảy, v.v…, phản ứng càng mạnh sẽ sinh ra các triệu chứng càng mạnh nên chúng ta cứ yên tâm vì đây chính là sự đào thải, sự thanh lọc.

Hỏi rằng, liệu G.O và mRNA có được đào thải khỏi cơ thể bằng những PP trên hay không vì nó tấn công trực tiếp vào Gen và hệ thần kinh?

Không có gì là không thể nhưng buộc chúng ta phải nhờ đến sự trợ giúp của tâm thức, hãy quay trở lại với 5 cấp độ của cơ thể thì chúng ta sẽ thấy được G.O và mRNA chỉ có thể tác động được ở cấp độ 1 và 2 là mạnh nhất, nên khi chúng ta tập trung tâm thức (cấp độ 5) để vận khí, hoặc Thiền sẽ tạo ra một lực mang năng lượng tâm linh rất lớn để kích hoạt, cộng hưởng với cơ chế đào thải tự nhiên đẩy 2 chất này ra khỏi cơ thể. Và cũng sẽ tùy theo năng lực, nội lực, nghiệp lực của mỗi người, có thể là 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, hoặc 1 năm.

Khí công sư, thiền sư đã tu tập lâu năm sẽ đạt được những khả năng đặc biệt (nội công, thần thông) ở khắp nơi trên Thế Giới, và đặc biệt nhất ở Dãy Hy Mã Lạp Sơn có thể đẩy toàn bộ chất độc này ra khỏi cơ thể chỉ trong vài giờ đồng hồ.

Chúng ta có thể xem các tiểu thuyết của Kim Dung sẽ rõ hơn, những người có võ công cao cường đều có nội lực rất mạnh, họ vận khí để trị thương cho mình và cho mọi người khi bị nội thương hoặc bị trúng độc mạnh. Đây là thực tế và khoa học hoàn toàn, có thể nói Kim Dung là một nhà Bác Học đại tài khi đã đưa những điều mà chúng ta xem là hư cấu vào trong các tiểu thuyết của ông. 

“Chúng ta không biết những gì chúng ta không biết.”

Để hiểu rõ thêm về cơ chế này chúng ta có thể tham khảo thông qua 2 bài: “Năng lượng tâm linh” và “Khoa học - thần thông - con người” mà mình đã chia sẻ trước đó. 

Dù chúng ta có sử dụng phương pháp nào đi chăng nữa thì cũng cần phải có sự kiên trì, dũng cảm đối diện với sự thật, và tạm thời buông sự ngã mạn, kết nạp thêm nhiều kiến thức để có thể tự chữa lành cho thân tâm mình.

Những điều mà mình trình bày không dành cho số đông, đủ duyên sẽ hiểu được, vì nó là một quá trình chuyển hóa tâm thức đầy gian nan, cần phải có sự trải nghiệm, chiêm nghiệm và chứng nghiệm.

Khi chúng ta giải phóng được tâm thức thì tất cả mọi vấn đề sẽ được giải quyết.

Trân trọng!

Nguồn: https://www.facebook.com/bui.t.trung.18/posts/10225404576478478

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Chia Sẻ Chân Thành!

Bạn sẽ có được một backlink dofollow ngay sau khi đăng comment. Nếu bạn có bất kỳ ý kiến với bài viết này, hãy bình luận ngay nhé. Bạn vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.