GoalTycoon - Quản lý đội bóng, chơi Free rút tiền thật !!!


Giới thiệu chung: 
GoalTycoon là trò chơi quản lý đội bóng, có thể cash tiền thật. Bạn sẽ quản lý đội bóng của mình, từ việc lựa chọn chiến thuật, cần thủ, cách train, điều chỉnh tài chính, chuyển nhượng ... Mỗi người chơi sẽ có 1 Câu lạc bộ để quản lý, bao gồm sân vận động, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, bãi đậu xe, sân tập, ...
Đăng ký  (Nên chọn các nước Châu Âu để có thu nhập tối đa):
http://www.goaltycoon.com/bestfootballgame/plainlytin
Chú ý:
- Đăng ký link non-ref bạn vẫn mất tiền tax cho Admin, theo link-ref thì tax cho mình. ng hộ mình với, dù sao cũng có công chia sẻ kinh nghiệm.
- Khi đăng ký có mục chọn quốc gia, tuy nhiên hệ thống sẽ tđộng chọn. Nếu muốn đăng ký với quốc gia khác VN thì bạn cần phải fake ip (Các bạn vào google gõ "cách fake ip" sẽ có nhiều cách fake ip cho bạn lựa chọn). 
- Dưới đây là top countries cho các bạn tham khảo, ở VN vẫn có người chơi, mình chơi ở Anh nên không biết tình hình kiếm tiền bên VN thế nào, nhưng mình khuyên nên chơi Romania hoặc Anh, xuống phía dưới mình sẽ giới thiệu thu nhập.
- Có thể đăng nhập bằng tài khoản Market Glory
- Các bạn fake IP sang nước Romania hoặc Anh để đăng ký, đăng nhập và chơi bằng IP VN bình thường.

Cách chơi và kiếm tiền

  • Đầu tiên các bạn cần train cho cầu thủ (Hướng dẫn phía dưới). Mỗi ngày sẽ tổng kết lại chỉ số các cầu thủ sau khi train. Nếu bạn chê cầu thủ bạn yếu quá, cứ bỏ vào train cho nó, 1 tháng sau quay lại đảm bảo ăn đứt cái cúp đầu tiên (Mình từng vậy). Mỗi ngày bạn phải trả phí train này, đừng lo, phí rất nhỏ so với thu nhập của bạn.
  • Khi vào mùa giải, hệ thống sẽ lựa chọn ngẫu nhiên 16 đội đá xoay vòng, bạn sẽ đá với mỗi đội 2 lần lượt đi và về, mỗi ngày đội của bạn sẽ đá một trận, Live lúc 0h và 0h10 hàng ngày. Sau 30 ngày kết thúc mùa giải và tổng kết. Để chiến thắng bạn phải đưa ra chiến thuật hợp lý (Hướng dẫn phía dưới)
  • Thu nhập từ đâu?
    • Từ tiền bán vé nếu trận đấu diễn ra trên sân nhà. Tiền này đủ xài chứ không nhiều, muốn nhiều phải nâng cấp sân lên.
    • Tiền thưởng sau mỗi trận thắng. Đủ xài
    • Tiền thưởng khi tổng kết mùa giải (sau 30 ngày). Tiền này rất lớn, là thu nhập chính
    • Thị trường chuyển nhượng. Nếu có cầu thủ tốt, vị trí hiếm, ... thì bán đi mua thằng khác
    • Mua share dành cho những người có tiền, mỗi 10000 Euro thì được thưởng 0.01Euro/share. Giá hiện tại là 0,55Euro/Share
    • Mở công ty bán hàng (Cái này mình không rành)
  • Mỗi công trình đều có "tuổi", tức là mỗi ngày công trình sẽ giảm "máu" đi một ít (đừng lo, cái này không đáng kể)
Lượng fan (POPULARITY) của CLB

  • Lượng fan ảnh hưởng đến số tiền bạn kiếm được, cụ thể là tiền bán vé.
  • Số fan sẽ giảm nếu bạn thua/hòa trận và điều kiện của sân vận động (như đã nói ở trên), phụ thuộc vào các công trình như Công viên, Bãi đậu xe, ... và giá vé quá cao.
  • Số fan sẽ tăng sau mỗi chiến thắng.
  • Lượng fan có thể mua bằng tiền
CLB và cầu thủ

  • Khi bắt đầu bạn sẽ có 11 cầu thủ chính, 9 cầu thủ dự bị và 2 HLV. Có thể mua thêm ở Market. Nếu mua cầu thủ ở Market thì sẽ là Youths (tức cầu thủ trẻ, bạn phải đào tạo thêm), mua trên sàn chuyển nhượng sẽ được cầu thủ đá chính.
  • Thông tin của cầu thủ chính 
  • Mỗi cầu thủ sẽ đá ở các vị trí khác nhau, chú ý là cầu thủ có giới hạn độ tuổi nghĩ hưu nhé
Hướng dẫn train cầu thủ (Traning)

Trên màn hình đăng nhập chính các bạn tìm mục Training (Dãy menu dọc bên trái) rồi click vào. màn hình Traning, bạn sẽ thấy cầu thủ và HLV ở hàng dưới cùng, chọn cầu thủ, kéo thả cầu thủ vào vị trí mà bạn muốn train nó cho nó. Ví dụ như muốn tăng khả năng phòng thủ thì bạn kéo vào hàng Tackling trên sân. Với HLV làm tương tự, nhưng phải đúng với chuyên môn của HLV đó. Xem ảnh dưới:
Vậy là xong, cứ để đó, nó train mỗi ngày, muốn xem kết quả train thì vào phần Training Logs trên thanh menu dọc bên trái. 
Chú ý: 
  • Thay đổi vị trí train cho phù hợp với chiến thuật mà bạn chơi
  • Vào phần Youths để train cho cầu thủ trẻ.
  • Các chỉ số có giới hạn, nếu phần training logs có cầu thủ để status là MAX thì bạn phải chuyển vị trí train cho nó, MAX chỉ số rồi nó không tăng nữa.
  • hình trên, cầu thủ có dấu + màu đỏ là cầu thủ đang bị chấn thương, thẻ vàng là đang bị thẻ vàng trong mùa giải hiện tại.
Hướng dẫn chọn và thay đổi chiến thuật (Tactics)

Thanh menu dọc trên trái, các bạn vào mục Tactics
Kéo thả cầu thủ tương tự như phần Training.
Chú ý:
  • Chọn đúng vị trí của cầu thủ, điểm số sẽ cao hơn. Trong hình, những cầu thủ có số 100 tức là đúng với vị trí sở trường của họ, còn 75 thì gần đó. Xem Tactics Info để biết thêm. Click trái để xem thông tin.
  • Mục này có thể: chọn đội hình, chọn lối đá, chọn mức độ chơi, kiểu chuyền, thay đổi cầu thủ đá phạt, ...
  • Dãy Reserve là cầu thủ dự bị
  • Phần bonus match và season là thưởng tiền để tăng chỉ số cho cầu thủ, sau này các bạn sẽ cần đến khi muốn chiến thắng
  • Thằng nào dính chấn thương (Dấu + đỏ) thì thay ra ngoài, để nó trong sân điểm số sẽ tụt nghiêm trọng. Click trái vào nó xem chấn thương còn bao nhiêu ngày.
Nâng cấp sân vận động: Hiện tại chưa cần nên mình cập nhật sau
Tạo logo và mẫu áo cho CLB 
Vào mục Equipment thanh menu dọc trái để tạo. Tạo xong nhớ nhấn Save nhé.
Hướng dẫn điều chỉnh tiền vé 

Click vào City Park. Chọn Supporters (Chỗ một nhóm người đang đứng). Hoặc chọn như hình:
​Rồi chỉnh giá vé cho phù hợp
Chú ý: Đý số ghế mà SVĐ có để điều chỉnh giá vé phù hợp.
Phân tích trận đấu tiếp theo và chọn chiến thuật

Ở phần menu ngang trên cùng, bạn chọn Matches, sẽ thấy được thông tin của trận đấu tiếp theo.
Điểmsố (Scoring) sẽ quyết định bạn thắng hay thua, nếu bạn hơn đối thủ 10 điểm chắc chắn bạn sẽ thắng, 10 điểm thì tùy vào chiến thuật và năng lực cầu thủ.

Như bạn thấy thì đội mình với 93 so với 36 quá chênh lệch, chắc chắn mình sẽ thắng. Nhưng nếu mình thua điểm thì sao.
Thông tin này cho thấy cả 2 đã Bonus tiền thưởng cho đội sau mùa giải, Việc bonus này sẽ +10% điểm số của bạn, phần match bonus cũng tương tự, nếu có sẽ +10% điểm số. Còn dòng 4-4-2 Possesive bên mình thì nó có nghĩa là mình chọn đội hình 4-4-2 và độ chơi "làm biếng đá" ( -10% điểm số), ở độ chơi này mình sẽ giảm khả năng chấn thương cho cầu thủ của mình. Còn bên đội bạn thì chọn mức độ Aggressive, mức độ này sẽ +10% điểm số nhưng đổi lại là khả năng dính chấn thương cao hơn. Mẹo nhỏ là nếu điểm số của bạn quá chênh lệch thì nên chọn Possesive để cầu thủ ít chấn thương hơn. Nếu dính chấn thương đảm bảo điểm của bạn sẽ giảm đi đáng kể.
Phần dưới cùng cung cấp thông tin về cầu thủ sẽ đá trận này. Chú ý điểm này, đội hình nào có nhiều thẻ vàng thì nguy cơ dính chấn thương của bạn sẽ rất cao. Nên chọn Possesive để giảm khả năng này lại. Ở cột POZ% cho thấy team kia đang phải đặt cầu thủ sai vị trí đá sở trường thì điểm sẽ thấp hơn. Cột ENG là năng lượng, ENG càng nhiều thì điểm càng cao, ENG có thể mua trong Market
Đôi lời về thu nhập

Thu nhập của mình chỉ tương đối, vì chơi free, ban đầu có đăng ký rồi bỏ train đó, không quan tâm, đến tháng sau quay lại thì đội cũng khá mạnh nên kiếm được kha khá. Và nhanh hơn so với Market Glory
Đội mình đang ở Vòng thứ 4, và tiền thưởng ở vòng này rất cao
Theo quy đổi hiện tại là 1 Euro ~ 12 500 RON. Vô địch giải này sẽ nhận được 9 Euro. Chưa kể tiền bán vé, tiền chiến thắng sau mỗi trận. Lưu ý mình lấy ví dụ minh họa thôi, số tiền thưởng vô địch, thưởng chiến thắng tăng lên mỗi ngày chứ không cố định mức đó. Nếu vào thêm vài vòng nữa, mức thưởng sẽ lên càng cao. (Các đội còn lại vẫn có thưởng).
Nên lưu ý đây là game chơi càng lâu càng thêm thu nhập, hoặc muốn thu nhập nhanh thì dep vào mua cầu thủ chơi luôn. Các bác chơi free cứ yên tâm chơi, mình cũng chơi free đây, giờ có sợ đội nào đâu, cứ nhanh chân đăng ký mà train cầu thủ. Mỗi ngày vào 1 lần, 3,4 tháng sau đến tháng rút 20 Euro xem có sướng không. Có đầu tư thì khác nhé.
Vài mẹo nhỏ

  • Gặp thằng nào bán share thấp hơn giá 0.54 thì mua vào, chắc chắn lời (Hầu hết mấy người bán trên đó đều mua giá 0.35 Euro ở rate cũ, gom vào của ngàn share đợi lên giá rồi bán lại)
  • Cố gắng trụ hạng, tiền càng nhiều đừng để đá lại vòng 1 thu nhập sẽ thấp hơn
  • Nếu ai có ý định đầu tư thì nên mua share, lấy tiền nhận được từ share để nuôi CLB. Không mất tiền, vừa có thể đầu tư cho CLB
  • Cứ tập trung cho đội bóng trước, công trình sau, đảm bảo thu nhập nhanh hơn.
Khi bạn nhấp vào cầu thủ sẽ thấy là 8.38 Scoring * 35% Coefficient = 3.00 Actual Scoring  
- 8.38 scoring ở đây là điểm gốc của cầu thủ dựa trên các kĩ năng của cầu thủ đó, mình chưa tìm được công thức cụ thể nhưng đại khái là: (Speed + Stamina + ... + Shot) / X = 8.38;X là bao nhiêu ko rõ, chỉ thấy là nó thường nằm trong khoảng 6.8 và 7.9 theo như trên thì điểm của cầu thủ sẽ tăng khi điểm kĩ năng tăng = 1 con đường duy nhất là training nhé 
- Phần thứ 2 là 35% Coefficient (hệ số). Điểm này được tính = (Moral + Energy + Form + Experience) / 4
  • Moral: sẽ tăng khi:
    • 1. ghi bàn. Mỗi bàn thắng cầu thủ ghi bàn sẽ được + 5 Moral
    • 2. Sau 3 trận thắng liên tiếp tất cả cầu thủ kể cả Youths sẽ được + 20 Moral
    • sẽ giảm khi bạn đá hòa hoặc thua, tất cả cầu thủ sẽ bị - 5 Moral
  • Energy: Khi training hoặc thi đấu cầu thủ của bạn sẽ bị tuột Energy 1 cách nhanh chóng, và Hotel (cấp 1) sẽ hồi lại 3 Energy mỗi ngày vào lúc trước trận đấu hoặc bạn có thể mua Food và Energizing để hồi lại nhiều hơn. Energy cao thì các kĩ năng sẽ train nhanh hơn, nhưng mà giai đoạn đầu thật sự chưa cần thiết phải quan tâm.
  • Form: sau mỗi trận sẽ + 5 điểm thì phải áp dụng cho 11 cầu thủ đá chính và 5 cầu thủ dự bị, các cầu thủ còn lại mỗi ngày sẽ bị trừ 1 ít
  • Experience: sau mỗi trận sẽ + điểm tùy vào League, League 9 10 thì mỗi trận + 0.1, càng lên cao điểm càng nhiều, đá National Cup hình như 0.3 điểm/trận thì phải cũng áp dụng cho 11 cầu thủ đá chính và 5 cầu thủ dự bị
Bạn chơi càng lâu thì Coefficient sẽ càng cao (có thể hơn 100% vì Experience không giảm nhé
Cuối cùng là 3.00 Actual Scoring là điểm thực của cầu thủ, điểm này mới là điểm + vào của cả đội
Về câu hỏi thứ 2: bạn chỉ cần chơi 1 đội hình và chọn đội hình nào có nhiều cầu thủ đạt 100% là được (đội hình của bạn khá ngon so với các ae ở đây rồi đó, vì có 2 thằng cầu thủ 75% thôi, đa số ae mới tạo acc toàn
3-4 thằng 75% lận). Bạn nên thay số 16 vào chỗ số 3 hoặc 13, số 2 vào số 5, bỏ số 8 ra ngoài, cho số 20 vào đội dự bị thì điểm sẽ khá hơn tí
Còn phần training thì theo ý kiến của mình nên train theo thứ tự ưu tiên sau:
  • Thủ môn: Keeper - Stamina - Speed
  • Hậu vệ: Tackling - Speed - Passing - Dribling - Stamina
  • Trung vệ: Long shot - Speed - Passing - Stamina
  • Tiền vệ: Shot - Speed - (Head shot nếu là LW và RW) - Stamina
Mình thì train mỗi thứ một ít cứ thấy cái nào hơn 14% là chuyển qua kĩ năng tiếp theo, chủ yếu là cho cầu thủ nó đồng đều tí, tránh học lệch
Câu hỏi thường gặp

1. Cổng thanh toán là gì? Minpay?
PayPal
Min 20 Euro (Chỉ giải quyết với các yêu cầu thanh toán 20 Euro,
nên tuyệt đối không được yêu cầu pay khi chưa đủ kẻo mất tiền oan.

2. Tại sao Energy lại tụt mỗi ngày? 
Việc train cầu thủ, và đá giải làm giảm Energy. Vấn đề này không quá nghiêm trọng. Energy không ảnh hưởng nhiều đến kết quả trận đấu. Dù Energy cao cũng không chắc chắn thắng được. Để bổ sung Energy bạn phải mua ở Market hoặc nâng cấp Hotel để thêm bonus Energy mỗi ngày.
3. Bị trừ tiền mỗi ngày?
Bạn phải chi trả một số tiền cho cầu thủ và HLV sau mỗi lần train, chi tiền cho việc thuê xe khi đá trên sân khách. Số tiền này không quá lớn với thu nhập nên bạn cứ train thoải mái. Ban đầu bị âm tiền cũng không sao
4. Tiền trong game? Cách Tranfer
Đơn vị tiền tệ khác nhau ở mỗi quốc gia, ở Romania là RON, Việt Nam là VNĐ, USA là USD, ... Tiền địa phương có thể đổi thành Gold và từ Gold đổi thành Euro. Bạn vào phần Market Financial Market để đổi, chú ý có 3 tab là Euro - Gold, Gold - Tiền địa phương và Tiền ngoài địa phương - Gold.
Thu nhập của đội bóng sẽ chuyển thẳng lên tài khoản gốc. Nếu muốn sử dụng tiền này để chi tiêu trong game thì phải chuyển tiền từ tài khoản gốc lên Manager Fund, Min chuyển 10 Euro. Vào Administrative Building để chuyển.
Chúc các bạn thành công!
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Chia Sẻ Chân Thành!

2 nhận xét

no k gui mail kich hoat

Trả lời

bạn kiểm tra hộp thư spam (thư rác) chưa?

Trả lời

Bạn sẽ có được một backlink dofollow ngay sau khi đăng comment. Nếu bạn có bất kỳ ý kiến với bài viết này, hãy bình luận ngay nhé. Bạn vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.